Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Sóc Trăng tranh Cúp mừng sinh nhật 4 tuổi

Mở đầu cho các hoạt động hướng tới kỷ niệm 4 năm thành lập chi nhánh 17/9/2016 và sinh nhật 20 năm FPT Telecom, cúp bóng đá FTEL 20 năm do chi nhánh Sóc Trăng tổ chức đã chính thức diễn ra vào ngày 01/08 trên sân bóng đá Minh Quân.

Giải chỉ diễn ra một ngày duy nhất từ 17h00 – 19h00, quy tụ 4 đội bóng đến từ các đơn vị, phòng ban, bao gồm: Liên quân INF + PNC, Tổng hợp, IBB, PGD VCU và được chia thành 6 trận đấu theo vòng tròn tính điểm để tìm ra nhà vô địch, cụ thể: thắng 3 điểm, hòa 1 điểm và thua 0 điểm. Trong đó, phòng giao dịch Vĩnh Châu cách TP.Sóc Trăng 40km cũng không ngại đường xa “kéo quân” về chi nhánh thi đấu.

Đội hình 4 đội bóng với nhiều màu cờ sắc áo trước giờ G

Với sự nỗ lực của các cầu thủ đến từ các đội, kết quả tỉ sốtrả về vô cùng đồng tình, với lần lượt các trận đấu: Tổng hợp – VCU: 10 – 0; INF PNC – IBB: 8 – 1; Tổng hợp – IBB: 5 – 1; INF PNC – VCU: 8 – 0; Tổng hợp – INF PNC: 3 – 6 ;  VCU – IBB: 3 – 2. Kết quả chung cuộc vô địch đã thuộc về đội kỹ thuật INF PNC thắng trắng 3 trận, về nhì thuộc phòng Tổng hợp và thứ tự tiếp theo PGD VCU, IBB.

Kết quả chung cuộc, chức vô địch đã thuộc về những chiến binh hùng hậu của liên quân INF + PNC với sự kết hợp hết sức ăn ý trên sân cỏ đã đem về cho đội chiến thắng vô cùng mỹ mãn với kết quả tuyệt đối 9 điểm.

Liên quân INF + PNC giành chức vô địch với 3 trận toàn thắng

“Giải thưởng thể hiện giá trị cao về mặt tinh thần và tăng tính đoàn kết của tập thể CBNV chi nhánh Sóc Trăng. Theo đó, chi nhánh sẽ cố gắng tạo nên nhiều sân chơi để các Anh Em có thể vừa làm vừa chơi tăng thể lực để chiến đấu tốt” – Anh Khổng Thùy Kiệt – GĐ Chi nhánh Sóc Trăng chia sẻ.

Tiếp đến, chi nhánh sẽ tổ chức loạt các hoạt động nằm trong khuôn khổ mừng sinh nhật 4 năm của chi nhánh. Dự kiến, cuộc thi ca nhạc Bolero sẽ được diễn ra vào đêm 17/9 với sự tranh tài của toàn thể CBNV chi nhánh Sóc Trăng và phòng giao dịch Vĩnh Châu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục đậm chất trữ tình.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img