Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Khen thưởng nhân viên giới thiệu thành công ứng viên kinh doanh

Hôm 10/8, chị Phạm Thị Thanh Toan – Giám đốc Nhân sự FPT Telecom đã đích thân đến PGĐ Bình Thạnh (TP. HCM) để trao giấy khen và tiền thưởng trị giá 2 triệu đồng cho Trần Vũ Hoàng Thái, với thành tích giới thiệu thành công nhiều ứng viên kinh doanh cho tổ chức.

Chị Thanh Toan (Giám đốc Nhân sự) và anh Trần Đăng Hưởng (Giám đốc TTKD SG5) trao giấy khen và tiền thưởng cho anh Trần Vũ Hoàng Thái.

Chỉ trong thời gian ngắn, anh Thái, nhân viên kinh doanh của SG5, đã giới thiệu 8 ứng viên kinh doanh, trong đó, tính đến đầu tháng 8 này thì đã có 6 ứng viên được góp mặt trong hệ thống inside.

Được biết, trong tình hình tuyển dụng và giữ chân nhân viên kinh doanh khó khăn như hiện nay, nhất là tại vùng 5, FHR đang phối hợp với các đơn vị để đẩy mạnh công tác tuyển dụng qua hình thức giới thiệu. Theo thống kê của FHR, nhân viên kinh doanh được tuyển dụng bằng hình thức này có khả năng trụ lại rất cao.

Chị Thanh Toan cho biết: “Việc trao giấy khen và tiền thưởng cho Trần Vũ Hoàng Thái lần này nhằm động viên, nêu gương cá nhân cũng như phát triển rộng hình thức giới thiệu ứng viên kinh doanh này trong khu vực và trên diện rộng hơn”.

Tại buổi trao tặng, anh Thái chia sẻ bí quyết là anh thường “chiêu dụ” người nhà, hàng xóm, bạn bè… bằng cách hướng dẫn và cho họ thấy những gì mà anh làm trong công việc hằng ngày, đồng thời tạo động lực cho mọi người bằng lý do rất giản đơn: “Bạn có thể nói là có thể làm được việc này!”.

Bên cạnh suất giấy khen và tiền thưởng đặc biệt dành cho Trần Vũ Hoàng Thái này, hiện FHR cũng đang lên kế hoạch cho nhiều chương trình “kích cầu” về tuyển dụng theo hình thức giới thiệu khác quy mô và hấp dẫn hơn.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img