Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Sếp FTEL ‘tạo dáng’ với Box mới của Truyền hình FPT

Chụp ảnh “check-in” cùng bộ giải mã truyền hình thế hệ mới của Truyền hình FPT đang là trào lưu “hot” nhất nhà Cáo trong những ngày gần đây.

Ngày 28/7/2016, Truyền hình FPT chính thức ra mắt bộ giải mã thế hệ mới mang tên FPT TV 2016, cùng nhiều cải tiến nổi bật về tiện ích, thiết kế và đặc biệt là phần mềm được chính những chuyên gia công nghệ Việt Nam phát triển.

Sự ra đời của "box mới" đã nhận được quan tâm của Ban Lãnh đạo và CBNV FPT Telecom.

Chị Vũ Thị Mai Hương, Phó Tổng giám đốc FPT Telecom hào hứng chụp ảnh "check-in" nhân dịp Truyền hình FPT ra mắt bộ giải mã.

Chỉ cần tạo dáng thật đơn giản, anh Hoàng Trung Kiên, Phó tổng Giám đốc FPT Telecom đã có một tấm ảnh đẹp để bắt kịp trào lưu "hot'.

Chị Tô Nam Phương, Phó Giám đốc kinh doanh Truyền hình FPT và chị Phùng Thu Trang, Trưởng ban Truyền thông "đọ sắc" xinh tươi trên "trang instagram" của Truyền hình FPT.

Anh Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc Tài chính cũng sớm có cho mình một bức ảnh "nhỉ nhảnh" bên cạnh "nhân vật chính" của trào lưu hot nhất hiện nay.

Các cô gái xinh tươi của FAD cũng phải có ngay một bức ảnh để "bằng chị, bằng em".

"Người người, nhà nhà" họ nhà Cáo cùng "check-in" cho thấy sức hút to lớn của "siêu phẩm" mà Truyền hình FPT vừa ra mắt.

Đội Marketing của Truyền hình FPT…

… Và "500 anh em" của đại gia đình Truyền hình FPT cũng không thể đứng ngoài xu hướng này.

Còn tại TP HCM, nhằm gây sự chú ý và tò mò đối với mọi người, nhân sự kiện Truyền hình FPT ra mắt bộ giải mã thế hệ mới mang tên FPT TV 2016, team Marketing – Truyền hình FPT đã lên ý tưởng thiết kế mô phỏng những chiếc box khổng lồ với diện mạo dí dỏm và vô cùng bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bên cạnh tạo được hiệu ứng đám đông, việc trình làng một kiệt tác nghệ thuật mới cũng đã mang đến cho người xem một sự trải nghiệm hoàn toàn mới với nhiều cải tiến nổi bật về tiện ích, thiết kế và đặc biệt là phần mềm được chính những chuyên gia công nghệ Việt Nam phát triển. 

Ngay từ khi bước vào sảnh tòa nhà Tân Thuận 2, nhiều CBNV người FTEL đã hết sức ngạc nhiên khi thấy sự hiện diện của “Nàng Kiều” xinh đẹp. “ Sáng nay Nàng Kiều với bộ cánh đen huyền bí đã xuất hiện tại FPT Telecom đầy bí ẩn”  – bạn Nguyễn Khắc Hiếu – Phòng INF đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Team Marketing – PayTV cũng đã chọn cho mình bộ trang phục với sắc đen để thể hiện năng lượng mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết để đánh dấu sự kiện quan trọng. Đây được xem là thành quả đáng ghi nhận của cả “biệt độ áo đen” ngày đêm vắt óc suy nghĩ ý tưởng để cho ra lò những người bạn đáng yêu này. 

Không những chỉ các chị em phụ nữ đọ dáng, các chàng trai người FTEL cũng không cưỡng lại nổi với nhan sắc của cô nàng này. Anh Trần Văn Thắng – Trưởng phòng Kỹ thuật Hệ thống cười rạng ngời với thành quả mà mình cùng team cũng đã góp một phần kiến tạo.

Cách đơn giản và nhanh nhất để những bức ảnh lung linh này trình làng là chụp bằng điện thoại và chỉ cần một cú nhấp chuột.

Tập thể team Phát triển Sản phẩm của PayTV được đánh giá là phòng đã góp phần quan trọng trong việc ra lò một sản phẩm công nghệ tinh tế và trở thành người bạn đồng hành giải trí hết sức gần gũi, tiện ích với mọi gia đình. Ngay sau khi Truyền hình FPT chính thức công bố sản phẩm mới, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình quyết định tặng đơn vị PayTV HC Chiến công hạng Nhất và khen thưởng 30 triệu đồng.

Bên cạnh đó, team nội dung cũng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc mang đến những thướt phim truyện, giải trí hấp dẫn, thu hút người dùng trên cả nước, được cập nhật liên tục và phong phú trên kho nội dung của Truyền hình FPT. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img