Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Thưởng “nóng” cho cán bộ đạt chứng chỉ công nghệ

Vừa qua, chị Chu Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng quản trị đã phê duyệt quyết định khen thưởng và tuyên dương trước toàn công ty 3 cán bộ của Trung tâm điều hành mạng NOC, với giá trị giải thưởng lên đến 5 triệu đồng.

Theo đó, các cán bộ được khen thưởng đợt này gồm: Nguyễn Thành Đạt và Trần Xuân Cường – với chứng chỉ JNCIE (cấp độ cao nhất trong hệ thống chứng chỉ của hãng Juniper); và Phạm Bùi Tuấn Vũ – với chứng chỉ CCIE (cấp độ cao nhất trong hệ thống chứng chỉ của hãng Cisco).

Anh Nguyễn Thành Đạt – Phòng Điều hành mạng IP, hào hứng chia sẻ: “Đạt rất mừng vì việc học tập và theo đuổi chứng chỉ này đã đạt kết quả như mong đợi, nhất là được sự chia sẻ, chung vui của đồng nghiệp và sự hài lòng của lãnh đạo. Phần thưởng từ BDH là nguồn cổ vũ rất lớn dành cho Đạt cũng như các anh em khác trong thời gian qua”.

Với mục tiêu đẩy mạnh chất lượng cán bộ công nghệ hiện nay của FTEL cũng như Tập đoàn thì việc ngày càng nhiều các cá nhân đầu tư chất xám để đạt được những chứng chỉ uy tín trong nghề là tín hiệu đáng mừng và hoan nghênh. Theo đó, không chỉ dừng lại ở 3 cá nhân xuất sắc trên mà hiện tại NOC cũng như các đơn vị công nghệ khác, đang hình thành “làn sóng” học tập, nghiên cứu và gặt hái những thành quả được quốc tế công nhận này.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img