Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Cảnh báo tình trạng ăn quà vặt trong văn phòng

Thay vì trong văn phòng, các CBNV nên mang đồ ăn vào các khu vực được quy định như pantry, căng-tin để tránh gây ảnh hưởng đến đồng nghiệp và môi trường làm việc.

Chị Phạm Thị Thúy Hoài, cán bộ FAD làm việc tại văn phòng Vạn Bảo cho biết, vừa qua, tại khu vực tầng 3B và toàn dãy cầu thang bộ phát hiện mùi mít nồng nặc. Nguyên nhân là do một cán bộ nhân viên của TTKD HN1 mang mít đến ăn trong văn phòng. Chị Hoài đã có ý kiến nhắc nhở trực tiếp đến các CBNV của TTKD HN1 và yêu cầu các cá nhân không ăn uống và mang đồ ăn vào khu vực văn phòng.

 Để có một môi trường làm việc sạch đẹp, rất cần sự tự ý thức của mỗi CBNV.

Cũng theo phản ánh của bộ phận FAD, tòa nhà PVI đã từng xảy ra tình trạng chuột xuất hiện và cắn phá đồ ăn do CBNV để lại trong văn phòng. FAD đã nhanh chóng phối hợp với ban quản lý tòa nhà để xử lý tình trạng trên, không để chuột sinh sống và làm ảnh hưởng đến các vật dụng, tài sản của công ty.

Theo quy định, các CBNV không được phép ăn và mang đồ ăn vào khu vực làm việc. Thùng rác công cộng chỉ dùng để chứa các loại rác thải văn phòng như giấy vụn, túi ni lông, chai lọ… Tuy nhiên, vẫn còn nhiều cá nhân chưa chấp hành quy định trên làm ảnh hưởng đến công việc chung của tập thể. Văn phòng FPT Telecom (FAD) cảnh báo và yêu cầu các phòng ban đơn vị nghiêm túc tuân thủ quy định. Các cá nhân vi phạm sẽ bị lập biên bản và xem xét xử phạt.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img