Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Dàn người đẹp Quảng Ninh khoe sắc xinh tươi

Những khoảnh khắc xinh đẹp của các cô gái đến từ văn phòng giao dịch FPT Telecom Cẩm Phả và Cửa Ông, chi nhánh Quảng Ninh đã được ghi lại nhân dịp đơn vị tổ chức team building khối Kỹ thuật và Dịch vụ khách hàng tại khu du lịch Vân Đồn.

Dù mới chỉ gia nhập FPT Telecom được hơn một tháng, Bùi Thị Minh Thu, tân binh khối Dịch vụ khách hàng (DVKH), VPGD Cẩm Phả, Quảng Ninh đã có những ấn tượng ban đầu tốt đẹp với các thành viên của đại gia đình nhà Cáo. (Ảnh: Minh Hòa)

Cô gái sinh năm 1993 chia sẻ: "Em cảm thấy rất vui khi được là một phần của đại gia đình FPT Telecom. Các thành viên rất vui vẻ và thân thiện như anh em một nhà. Buổi team building thực sự là một dịp gắn kết anh chị em mình lại gần nhau hơn". (Ảnh: Minh Hòa)

Là một người cởi mở và hòa đồng, Minh Thu hy vọng trong thời gian tới, cô sẽ có được nhiều cơ hội làm quen và tìm hiểu nhiều hơn về con người và văn hóa FPT. (Ảnh: Minh Hòa)

Thêm một gương mặt mới của VPGD Cẩm Phả, Nguyễn Thùy Huyền cũng đã có những cảm nhận của riêng mình về con người và văn hóa nơi cô đang làm việc. (Ảnh: Minh Hòa)

Nữ nhân viên DVKH cho biết điều đầu tiên cô cảm nhận được tại FPT Telecom đó là một môi trường trẻ trung với những con người đầy nhiệt huyết và năng động. (Ảnh: Minh Hòa)

Cô gái 23 tuổi tự miêu tả về mình là một người dịu dàng, yêu thích thời trang và du lịch: "Mình thích mặc váy, thích màu đỏ. Thường phối hợp các trang phục nhẹ nhàng, nữ tính cũng như tính cách của mình vậy". – Thùy Huyền chia sẻ về phong cách thời trang của mình. (Ảnh: Minh Hòa)

Cũng giống như hai người đồng nghiệp, Ngô Thị Hoa Lê, tân binh phòng Hành chính Nhân sự đầu quân cho chi nhánh Quảng Ninh được 3 tháng. Cô gái sinh năm 1992 gây ấn tượng với mọi người xung quang bằng nụ cười tươi tắn, tính cách vui vẻ và hoạt bát. (Ảnh: Minh Hòa)

Là một nhân viên mới, Hoa Lê cho biết cô luôn cố gắng không chỉ hoàn thành tốt mọi công việc được giao mà còn cần chủ động trong mọi công việc của chi nhánh. (Ảnh: Minh Hòa)

Hoa Lê chia sẻ bí quyết để cân bằng giữa công việc và cuộc sống đó chính là quản lý thời gian một cách khoa học. "Có thể, bạn không để ý, một trong những nguyên nhân làm bạn cảm thấy mọi thứ đều rối tung lên là do không sắp xếp lịch làm việc khoa học và hợp lý. Hãy đưa ra những mục tiêu thực tế hơn cùng với thời hạn hoàn thành cụ thể, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn".  – Cô gái 24 tuổi tâm sự. (Ảnh: Minh Hòa)

Khác với những đồng nghiệp ở trên, chị Ngô Thị Thu Yên, trưởng nhóm CUS đã có hơn 5 năm gắn bó với đại gia đình nhà Cáo. Với chị, 5 năm làm việc tại FPT Telecom đã để lại cho chị nhiều kỷ niệm đáng nhớ. (Ảnh: Minh Hòa)

"Hơn 5 năm làm việc mình có rất nhiều kỷ niệm với công việc này, vui có buồn có. Nhưng nhớ nhất là một chị khách hàng nợ xấu 2 tháng cước đã lên tận văn phòng tìm gặp mình. Khi đó, mình rất hoảng sợ không hiểu mình đã lỡ giao tiếp với KH không tốt hay sao mà chị lên tận công ty tìm gặp. Sau khi gặp, vị khách hàng nói chuyện rất vui vẻ, rồi thanh toán cước và cho biết chị bị ấn tượng bởi khả năng thuyết phục khách hàng của cô bé tên Yên. Thực sự đây là một động lực mà KH đã tặng cho mình để mình tiếp tục cố gắng gắn bó với công việc mình yêu thích". – Chị Yên bộc bạch. (Ảnh: Minh Hòa)

Tham gia team building lần này còn có chị Vũ Tuyết Mai, nhân viên CUS, VPGD Cửa Ông. Cô gái cung Kim ngưu sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và hiện đại. (Ảnh: Minh Hòa)

3 năm làm việc tại FPT, chị Mai luôn giành một tình cảm đặc biệt cho ngôi nhà thứ 2 của mình và những người đồng nghiệp, những người chị, em thân thiết như người thân trong gia đình chính là động lực để chị cố gắng phấn đấu mỗi ngày: "Tôi yêu thích công việc dịch vụ khách hàng này như yêu chính bản thân mình, hàng ngày tôi được tiếp xúc với nhiều khách hàng, trao dồi thêm nhiều kiến thức, nâng cao kỹ năng mà mình đang thiếu và chưa có. Vì vậy, mỗi một ngày đi làm là một trải nghiệm hết sức thú vị đối với tôi". (Ảnh: Minh Hòa)

Chị Lý Thị Thủy (váy trắng) đã làm việc ​được 2 năm với vị trí thu ngân tại VPGD Cẩm Phả. (Ảnh: Minh Hòa)

Nói về công việc mình đảm nhiệm, chị Lý vui vẻ cho biết chị rất yêu thích công việc và muốn gắn bó lâu dài để phục vụ những khách hàng thân yêu: "Mình làm thu ngân của công ty, hàng ngày mình thường xuyên giao tiếp với KH để thu cước về cho công ty và hỗ trợ KH những vấn đề liên quan đến mạng internet trong khả năng có thể. Mình rất hài lòng và rất yêu công việc hiện tại". – Cô gái sinh năm 1989 hào hứng chia sẻ. (Ảnh: Minh Hòa)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img