Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

FPT Telecom khen thưởng 6 tháng đầu năm 2016

Bắt đầu từ ngày 6/7/2016, các buổi họp sơ kết của các vùng kinh doanh đã lần lượt diễn ra và khép lại với phiên toàn thể được tổ chức vào 2 ngày 14-15/7. Trong bối cảnh tình hình kinh doanh chung gặp nhiều khó khăn, thì vẫn có những điểm sáng đáng ghi nhận đến từ các đơn vị. Theo đó, Chủ tịch HĐQT FPT Telecom Chu Thị Thanh Hà đã ký quyết định khen thưởng dành cho 9 tập thể có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2016.

Với việc hoàn thành 104% kế hoạch nửa đầu năm 2016 và tăng trưởng 27% trên mức trung bình của toàn FTI, Trung tâm Giải pháp truyền dẫn số liệu Miền Bắc (DCS) thuộc FTI là một trong những đơn vị xuất sắc được công ty khen thưởng kỳ này.

Nếu những năm trước đây, DCS chỉ tập trung vào khai thác các dịch vụ truyền thống như đường truyền, kênh, thì 2016 đánh dấu sự phát triển một cách toàn diện trong công tác kinh doanh của đơn vị.

Việc cung cấp hầu hết các dịch vụ của FTI, đặc biệt là mảng dịch vụ thoại đã giúp DCS đóng góp vào tỷ lệ tăng trưởng ngoạn mục của mảng Voice trong 6 tháng đầu năm.

Nhận định về kết quả này, chị Lê Chung Hiếu, PGĐ DCS cho rằng, ngoài nỗ lực của tập thể Trung tâm thì sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, hỗ trợ nhiều nguồn lực của Ban TGĐ FTI đã giúp cho DCS có được sự phát triển toàn diện hơn, tiên phong trong việc giới thiệu và cung cấp dịch vụ cho đông đảo khách hàng. "Với bước đà của kỳ 1H2016 và sự quyết tâm của tập thể DCS nói chung, đội ngũ kinh doanh nói riêng, tôi tin tưởng và hy vọng rằng DCS sẽ cán mốc sớm kế hoạch cho toàn năm 2016". – Chị Hiếu chia sẻ.

Là một trong những đơn vị có chỉ số giảm rời mạng tốt của Vùng 2 trong năm 2015, Chi nhánh Quảng Ninh tiếp tục có những kết quả đáng kể trong nửa đầu 2016. Tuy gặp nhiều khó khăn về vị trí địa lý với địa bàn trải dài, hoạt động cạnh tranh khắc nghiệt của đối thủ, quá trình ngầm hóa của địa phương…nhưng QNH vẫn giữ vững tốc độ PTTB đạt 131% đồng thời đã cơ bản kiểm soát được tình trạng rời mạng.

Để đạt được kết quả trên, chi nhánh đã tập trung nhiều biện pháp vào công tác kinh doanh, bán hàng, công tác chăm sóc khách hàng, quán triệt tinh thần "lấy khách hàng là trọng tâm". Anh Dương Quang Nam, tân giám đốc CN QNH, người mới đảm nhận chức vụ từ đầu năm 2016 cho biết: "Việc nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi CBNV, giữ được tinh thần làm việc và cải tiến năng suất lao động được BLĐ chi nhánh đặc biệt chú trọng. Bên cạnh đó, chi nhánh cũng đã ưu tiên nguồn lực trong công tác cải tạo hạ tầng và nâng cao chất lượng đường truyền cho khách hàng."

Mục tiêu trong 2 quý còn lại của năm 2016, QNH sẽ tiếp tục bám sát các chương trình hành động đang thực hiện trong 6 tháng đầu năm đặc biệt trong công tác chăm sóc và giữ chân khách hàng để hoàn thành kế hoạch được giao.

Trung tâm Đào tạo FPT Telecom (FTC) cũng là một trong 9 đơn vị được khen thưởng lần này. Tiếp nối thành công của năm 2015, 2016 tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng của công tác đào tạo nội bộ đối với sự phát triển chung của công ty. FTC đã phối hợp cùng nhiều đơn vị thực hiện 25 chuỗi chương trình chuyên sâu với 16 chương trình được thiết kế mới và đầu tư kỹ lưỡng như: Chương trình đào tạo với chủ đề khách hàng là trọng tâm, các khóa học dành cho đội ngũ INDO, chuỗi hoạt động training theo dự án CEM – nâng cao trải nghiệm khách hàng, FOX tự hào có tôi cùng hàng ngàn giờ giảng với nhiều nội dung khác.

Giải thưởng mà Công ty dành cho tập thể FTC là động lực để tất cả các thành viên vững bước hơn trên con đường đào tạo.

"FTC rất trân trọng sự ghi nhận và khen thưởng của Ban Điều hành. Khi tên Trung tâm đào tạo được Ban Điều hành đọc lên, chị đã ngay lập tức chia sẻ tin mừng này đến các thành viên FTC. Cảm xúc của cả chị và tất cả các thành viên FTC là vỡ òa, vì thực sự 6 tháng đầu năm có quá nhiều khó khăn như một số nhân sự ra đi, các chương trình đào tạo dày đặc cũng như áp lực về việc liên tục đổi mới, cải tiến trên từng chương trình đào tạo đòi hỏi mỗi thành viên phải cố gắng, nỗ lực gấp nhiều lần" – chia sẻ đầy xúc động của chị Trịnh Thùy Nhung, GĐ TT Đào tạo FPT Telecom

Chị cũng nhấn mạnh rằng, giải thưởng này đối với đơn vị vừa là một sự tự hào, vừa là niềm động viên mà Công ty dành cho tập thể FTC để tất cả các thành viên vững bước hơn trên con đường đào tạo. Với đội ngũ trẻ trung, cầu tiến, tâm huyết và liên tục học hỏi, chị Nhung tin tưởng FTC sẽ luôn sẵn sàng vượt qua những thử thách mới.

So với cùng kỳ năm 2015, Chi nhánh Khánh Hòa đã ghi nhận được nhiều tín hiệu tốt từ các chỉ số phát triển thuê bao Internet, Truyền hình FPT và chỉ số Giảm rời mạng. Anh Trần Phan Thanh Tâm – Giám đốc chi nhánh Khánh Hòa chia sẻ: “Để đạt được những kết quả của ngày hôm nay và khắc phục những điểm chưa tốt trong thời gian vừa qua, chi nhánh đã nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng thông qua việc cải tạo hạ tầng kỹ thuật, đẩy nhanh tiến độ bảo trì, triển khai cho khách hành”. Song song, việc ổn định nhân sự, luôn duy trì lửa nhiệt huyết với nhân viên, đặc biệt là đội ngũ kinh doanh được xác định là một trong những điểm then chốt của chi nhánh.

Theo anh Tâm, tạo môi trường làm việc dân chủ, thoải mái về tinh thần, duy trì các hoạt động sinh hoạt tập thể như các giải đá banh, bi lắc là những điểm nổi bật mà chi nhánh đang triển khai và cố gắng phát huy. 

Hoạt động Văn hóa tinh thần luôn được chi nhánh Khánh Hòa chú trọng

Để tiếp tục giữ vững những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, chi nhánh Khánh Hòa sẽ nỗ lực hoàn thành triển khai dự áp chuyển đổi cáp đồng sang cáp quang cho các khách hàng tại khu vực trung tâm, tiếp tục bám sát các kế hoạch được giao để hoàn thành các chỉ tiêu về giảm rời mạng, phát triển thuê bao, đảm bảo doanh thu và lợi nhuận. Bên cạnh đó, chi nhánh cũng sẽ tổ chức các đợt rà soát, thanh lọc, thay thế để đảm bảo chất lượng của đội ngũ lao động.

Bên cạnh TT Giải pháp truyền dẫn số liệu Miền Bắc (thuộc FTI), Trung tâm Đào tạo (FTC), Chi nhánh Quảng Ninh, Chi nhánh Khánh Hòa, các đơn vị cũng đã xuất sắc được khen thưởng trong 6 tháng đầu năm là Ban Tài chính Kế toán, TT Hệ thống thông tin, Phòng An ninh thông tin, Chi nhánh Hải Phòng, Chi nhánh Phú Yên. Hy vọng với những khen thưởng động viên từ Ban lãnh đạo công ty, các đơn vị sẽ tiếp tục phát huy các kết quả tốt và giữ vững danh hiệu trong các hoạt động thi đua 6 tháng cuối năm.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img