Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Danh hài Chiến Thắng, ca sĩ Phi Hùng ‘khuấy đảo’ Lâu đài kỳ diệu

Sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng tại chương trình khiến người tham dự rất hào hứng. Nếu như khán giả Thái Bình được nhiều phen cười nghiêng ngả với các tiểu phẩm của danh hài Chiến Thắng thì các em nhỏ Bình Thuận lại được “phiêu” với những bài hát vui nhộn của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

 

Mặc dù thời tiết vào hai ngày 16-17/7 tại Cung văn hoá thiếu nhi tỉnh Thái Bình khá nóng nhưng các bậc phụ huynh vẫn đưa các em nhỏ tới tham dự chương trình từ rất sớm

Đến với Lâu đài kỳ diệu, các em nhỏ được vui chơi tại khu lắp ghép đồ chơi Lego, khu nặn đất sét, vẽ tranh để phát huy khả năng sáng tạo cũng như được giải trí cùng các bạn. Đặc biệt những hoạt động giải trí lành mạnh này không chỉ thu hút các em nhỏ mà còn thu hút cả những ông bố bà mẹ tới tham gia cùng con.

Tại khu vực Chiếc hộp ước mơ, rất nhiều bậc phụ huynh hạnh phúc và ngạc nhiên với những chia sẻ của các con – điều mà từ trước tới giờ bố mẹ chưa bao giờ được nghe. 

Những tiết mục biểu diễn trên sân khấu luôn thu hút rất đông khán giả Thái Bình, không chỉ trẻ em mà cả người lớn cũng vô cùng hào hứng, các khu vực hàng ghế do ban tổ chức sắp xếp đã kín chỗ từ sớm.

Sân khấu như bùng nổ với sự xuất hiện của danh hài Chiến Thắng cùng các vở diễn vui nhộn. 

BTC ước lượng số khán giả hai ngày tại Thái Bình là 9.000 lượt nhưng trên thực tế còn lớn hơn nhiều. Để có được thành công như vậy đội ngũ CBNV của Truyền hình FPT và chi nhánh đã phải nỗ lực ngày đêm xây dựng kịch bản, triển khai tại hiện trường trong nhiều ngày liền.

Tại Bình Thuận, nhờ công tác truyền thông tốt như việc phát hành 15.000 thư mời, tạo event “Lâu đài kỳ diệu” trên Facebook chỉ sau 4 giờ đẩy thông tin lên đã thu hút được 1.000 lượt tham gia, đã mang lại hiệu ứng tích cực cho chương trình.

Sự xuất hiện của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã đốt nóng không khí "Lâu đài kỳ diệu". Anh thân thiện và nhiệt tình giao lưu cùng các em nhỏ. "Các bạn nhỏ ở Phan Thiết đặc biệt "sung" và năng khiếu về nhảy múa có phần nổi trội hơn các địa phương khác. Hy vọng các bậc phụ huynh sẽ ưu tiên cho con em mình gửi tới các trung tâm văn hóa để các bé có điều kiện tập luyện. Như vậy, chắc chắn rằng Phan Thiết sẽ là nơi đào tạo ra nhiều nhân tài”, ca sĩ "Dáng em" chia sẻ.

Vũ đoàn Ngọc Việt với tiết mục nhảy Vũ điệu Ấn Độ cũng khiến các em nhỏ đặc biệt thích thú.

Trước đó, "Lâu đài kỳ diệu" cũng đã diễn ra tại Hà Nội, TP HCM, Hưng Yên, Phú Thọ, Lào Cai, Bắc Ninh, Ninh Thuận thu hút hơn 40.000 người tham dự. Tiếp theo, chương trình sẽ "cập bến" các tỉnh thành như An Giang, Kiên Giang và Cà Mau.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img