Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Lộ diện TOP 10 chi nhánh dẫn đầu thi đua kinh doanh Quý 2/2016

Sau khi phát động chiến dịch thi đua kinh doanh FTEL 20 năm từ ngày 1/4, chặng đầu tiên của chiến dịch đã diễn ra đầy sôi nổi giữa các Chi nhánh, Trung tâm Kinh doanh trên toàn quốc. Kết quả chung cuộc, TOP 10 đơn vị có tỷ lệ % rời mạng thấp nhất và TOP 10 đơn vị có tỷ lệ phát triển thuê bao cao nhất toàn quốc đã lộ diện. Cao Bằng và Bắc Giang xuất sắc dẫn đầu 2 bảng xếp hạng này.

Sau 3 tháng triển khai, với sự nỗ lực tuyệt vời của cả tập thể tới tận ngày cuối cùng của tháng 6 đã giúp cho các chi nhánh đặt tên mình vào bảng xếp hạng thi đua kinh doanh.

Các chi nhánh xuất sắc lọt TOP 10 sẽ vinh dự được nhận cờ thi đua kinh doanh cùng 5 triệu tiền thưởng do đích thân Giám đốc Vùng trao tặng. Đặc biệt, hai chi nhánh "bội thu" trong chặng thi đua Quý 2 này là Lâm Đồng và Tiền Giang, khi xuất sắc có tên trong cả 2 Top thi đua. 

Bước vào quý 3, cuộc đua sẽ diễn ra với chỉ số chi tiết hơn về quản trị, theo đó, tiêu chí lựa chọn là TOP 10 CN có Tỷ lệ phát sinh check list/active users Nhỏ nhất và TOP 10 CN có có tỷ lệ công nợ 30 ngày Nhỏ nhất. Chặng thứ hai diễn ra trong 3 tháng, kết quả được tính đến hết ngày 30/9/2016. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img