Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Cựu CEO FPT Nguyễn Thành Nam chia sẻ bài học từ Quân đội cho salesman

Buổi sinh hoạt tháng 7 của câu lạc bộ FOX1K với sự xuất hiện của diễn giả Nguyễn Thành Nam, nguyên Tổng Giám đốc FPT, Phó Chủ tịch khối giáo dục FE, Hiệu trưởng Trường đại học trực tuyến FUNIX, hứa hẹn sẽ mang lại những bài học bổ ích cho các salesman xuất sắc nhất của Vùng I.

Câu chuyện mà cựu CEO FPT mang đến cho các thành viên sẽ xoay quay chủ đề "Thay đổi và thích ứng". Bên cạnh đó là những câu chuyện thú vị và ý nghĩa nhưng rất gần gũi và thực tế về tư tưởng Hồ Chí Minh như: Các bài học từ Quân đội nhân dân Việt Nam; Các chiêu thức chiến thắng đối thủ, thuyết phục khách hàng; Làm gì khi đối mặt với đối thủ… 

Với nụ cười rạng rỡ, sự thân thiện và hóm hỉnh của một nhà kinh doanh nổi tiếng, những chia sẻ của anh Nguyễn Thành Nam chắc chắn sẽ là những bài học kinh nghiệm quý giá dành cho các thành viên của câu lạc bộ.

Buổi sinh hoạt mang chủ đề "Muốn chiến thắng phải quyết thắng" sẽ diễn ra vào lúc 14h-17h30 ngày 07/07/2016 tại phòng họp tập đoàn, tầng 13, tòa nhà FPT Duy Tân. Trước đó, các thành viên CLB salesman xuất sắc Vùng 1 – FOX1K đã có nhiều buổi sinh hoạt thú vị với sự góp mặt của các nhân vật nổi tiếng trong và ngoài FPT.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img