Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Vùng 5 đào tạo kỹ năng liên bộ phận

Với nhiều sự đổi mới về nhân sự cũng như việc phân tách các chi nhánh SGx, sự phối hợp làm việc giữa các đơn vị đã gặp nhiều khó khăn trong thời gian vừa qua. Chính vì vậy, Trung tâm Đào tạo Nội bộ (FTC) đã phối hợp với Vùng 5 tổ chức buổi đào tạo “Phối hợp làm việc liên bộ phận IBB/CUS/CS/PNC/INDO” nhằm cải thiện sự tương tác, nâng cao hiệu quả làm việc vào ngày 10/6/2016 vừa qua.

Theo đó, buổi sáng, toàn bộ các Trưởng Phó phòng của IBB, CUS, CS, PNC, INDO tại TP.HCM đã học những kỹ năng cần thiết để có thể làm việc phối hợp liên bộ phận được hiệu quả, thông suốt. Buổi chiều là phần Seminar với chủ đề “Vùng 5 & những người Bạn”. Tại buổi Seminar này, đại diện các Đơn vị CUS, CS, PNC, INDO – những người BẠN LỚN của Vùng 5, đã có những bài tự giới thiệu công việc, cùng với “Lễ ra mắt” các nhân sự đầu mối khu vực của mình cho các CBQL IBB Vùng 5. Song song, các tình huống thực tế, các câu hỏi thắc mắc về việc phối hợp thời gian qua, cách xử lý tình hướng cũng đã được đại diện “những người Bạn” giải đáp tận tình, kỹ lưỡng.

Buổi đào tạo kéo dài đến hơn 19h tối nhưng hơn 90 Học viên vẫn tham gia đầy đủ, thảo luận sôi nổi cho đến tận những giấy phút cuối cùng.

Hy vọng sau buổi đào tạo này, đội ngũ nhân viên kinh doanh sẽ phối hợp thật tốt và thật nhịp nhàng với khối dịch vụ khách hàng để nâng cao hiệu quả công việc, góp phần mang hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp của FPT Telecom đến với khách hàng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img