Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Nhà ‘Cáo’ Bắc Ninh vui hội thao đón tuổi mới

Với nhiều trò chơi và hoạt động thể thao sôi nổi, người FPT Telecom xứ Kinh Bắc rộn ràng đón sinh nhật 7 tuổi theo phong cách riêng đậm chất STCo.

 

Chào mừng tuổi thứ 7 (8/6/2009 – 8/6/2016), FPT Telecom Bắc Ninh đã tổ chức Hội thao mừng sinh nhật tại sân vận động Vệ An, TP Bắc Ninh. 

 

Hơn 120 CBNV chi nhánh và khách mời đã cùng hòa mình vào các trò chơi sôi động, hài hước.

 

Các game vận động như bịt mắt bắt gà vịt, tìm đồ thất lạc, ăn nho… đầy chất STCo đã khiến người tham dự được nhiều phen cười nghiêng ngả.

 

Nguyễn Đăng Nam, tân binh của chi nhánh, cho hay: "Sau khi tham dự lễ sinh nhật, cảm xúc còn đọng lại trong tôi đó là sự vui sướng, thỏa mãn và tự hào. Là một thành viên khá mới nên đây là dịp để tôi được gặp gỡ và giao lưu với anh chị em trong công ty. Tất cả đều sum vầy trong một không gian chung, cùng nhau để lại sau lưng bao bộn bề, vất vả trong công việc để hòa mình vào không khí vui vẻ, sôi nổi và ấm cúng này. Giải bóng đá mini đầy kịch tính, những trò chơi đầy lôi cuốn và thú vị đã giúp chúng tôi được trải qua những giây phút phấn khích, hò reo, kích động… Dường như những lo toan, stress trong công việc đã tan biến hết sau giây phút đó".

 

"Đã nhiều lần dự sinh nhật chi nhánh nhưng lần nào cảm xúc cũng dạt dào như thủa ban đầu. Các trò chơi vận động sôi nổi đã giúp chúng tôi hiểu và gần nhau hơn. Hy vọng mỗi năm sinh nhật, chi nhánh đều tổ chức Hội thao như năm nay để anh chị em lại được vui hết mình", chị Đặng Thị Chàn, phòng Kinh doanh, bày tỏ.

 

Chi nhánh cũng tổ chức phần thi kéo co đối kháng giữa hai văn phòng giao dịch Bắc Ninh và Từ Sơn tạo không khí cạnh tranh sôi nổi.

 

Năm 2015, chi nhánh Bắc Ninh là một trong những đơn vị hoàn thành tốt tất cả chỉ tiêu về phát triển thuê bao với tỷ lệ trên 110% so với kế hoạch đề ra, riêng doanh thu đạt 106% so với kế hoạch.

 

FPT Telecom Bắc Ninh được thành lập ngày 8/6/2009 với 19 nhân sự ban đầu. Trải qua 6 năm phát triển, đến nay, chi nhánh đạt được nhiều thành công với 120 nhân viên và các chỉ số kinh doanh tốt. Hiện, đơn vị có trụ sở chính tại 74 Hai Bà Trưng, TP Bắc Ninh và Văn phòng giao dịch tại 225 Minh Khai, thị xã Từ Sơn.

  

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img