Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Người FTEL mong muốn gì ở website nội bộ?

Thông tin về việc FPT Telecom sắp cho ra mắt website nội bộ đầu tiên mừng sinh nhật công ty 20 tuổi đã bị “rò rỉ” và gây tò mò cho không ít thành viên nhà Cáo trong nhiều ngày qua. FOXNews đã có một cuộc khảo sát nhỏ để lắng nghe mong muốn và chia sẻ của các thành viên nhà cáo về một trang tin nội bộ mới.

“Vì trang tin là của riêng FTEL nên mình tin sẽ đặc sắc và riêng biệt. Các thông tin gần gũi và được cập nhật hàng ngày sẽ giúp các CBNV cập nhật các tin tức, sự kiện mới của công ty.” Anh Tống Duy Anh, FAF Hà Nội hào hứng và chờ đợi trang tin nội bộ được ra mắt.

Trong khi đó, anh Phạm Đức Minh, chi nhánh Bắc Giang thì mạnh dạn thể hiện quan điểm: “Mình hy vọng trang tin sẽ khắc phục được những hạn chế của các phương thức truyền thông nội bộ trước đây là một tuần mới có một số, website sẽ đưa đến cho các CBNV những thông tin đầy đủ và nhanh nhất có thể.”

Không biết thông tin về website nội bộ nên khi được hỏi, chị Ngô Nguyễn Phương Trúc (Truyền hình FPT) thể hiện sự bất ngờ. Chị chia sẻ: “Đối với những người làm công nghệ như Trúc, Trúc hy vọng trang web này sẽ là kênh thông tin hữu hiệu đến với người nhà cáo trên khắp mọi nơi và đặc biệt sẽ có nhiều tin tức cập nhật về công nghệ để Trúc được nắm bắt các xu hướng mới. Hiện nay, mọi người vẫn truy cập vào Chungta.vn nhưng đó là trang của tập đoàn nên thông tin vẫn còn khá loãng, chưa sâu sát đến người FTEL.”

Chị Đỗ Thị Ngọc Lê, cán bộ nhân sự chi nhánh Hải Phòng lại cho rằng đây chính là cơ hội để các thông tin của chi nhánh xuất hiện nhiều hơn và gần hơn với người FTEL. “Tôi rất hào hứng với trang tin nội bộ mới. Đây sẽ là nơi tổng hợp các tin tức về công ty nên mọi thông tin sẽ cụ thể hơn. Tôi mong rằng, trang tin sẽ có nhiều bài viết về chế độ chính sách, các chia sẻ của các cán bộ cấp quản lý, vinh danh thành tích của các CBNV xuất sắc…” chị Lê kỳ vọng.

Góp ý về hình thức thể hiện và thể loại nội dung đăng tải trên website, anh Nguyễn Lê Hoàng Tùng (Truyền hình FPT) mong muốn website riêng của FPT Telecom phải có hình thức, nội dung thu hút và khác biệt với các trang thông tin khác. Anh đề xuất bên cạnh những bản tin chính thống thì video, âm nhạc, bài hát hoặc thơ sẽ là một hình thức truyền thông gần gũi, dễ ghi nhớ và đi vào lòng người nhiều hơn. Theo anh, các hình thức này cũng sẽ tạo sân chơi mang đậm dấu ấn phong cách STCo của người FPT.

Với những nỗ lực mang đến ngày một nhiều hơn, nhanh hơn, phong phú và hấp dẫn hơn các thông tin, sự kiện diễn ra tại FTEL, về FTEL, cho người FTEL, website FTEL20 hy vọng sẽ là nhận được sự đón đợi cũng như đóng góp của người nhà Cáo.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img