Chương trình “Lâu đài kỳ diệu” do Truyền hình FPT (FPT Telecom) tổ chức tuần vừa qua tại Hưng Yên đã thu hút hàng ngàn lượt phụ huynh và trẻ em tới tham dự. Sự thành công của chương trình được tạo nên nhờ công sức của cả ê kíp đội ngũ marketing của Truyền hình FPT và tập thể CBNV của chi nhánh.
Sự kiện diễn ra vào ngày 04 và 05/06. Tuy nhiên, từ 14h ngày 02/6, đội sản xuất chương trình đã phải khởi hành từ Hà Nội về chi nhánh Hưng Yên để thực hiện các công tác chuẩn bị. Toàn bộ nhóm gồm 5 người ai nấy đều trong tâm trạng hồi hộp mà vô cùng hào hứng.
Ngay khi vừa đặt chân đến Hưng Yên, cùng với sự tham gia của các CBNV chi nhánh, toàn đội đã ngay lập tức bắt tay vào công việc từ dựng sân khấu, các khu tiểu cảnh đến công việc set up hệ thống âm thanh ánh sáng. Các cán bộ tại chi nhánh Hưng Yên ai ai cũng nhiệt tình, chẳng nề hà cái nắng 40 độ của mùa hè để đi phát vé mời đến tận tay các em nhỏ. Tiếng loa phát thanh “Lâu đài kỳ diệu, lâu đài kỳ diệu mở cửa miễn phí, miễn phí cho các em nhỏ…” rộn ràng từng góc phố.
Anh Đỗ Tuấn Thanh, tân binh của đội Marketing – Truyền hình FPT, cho biết ê kíp khá bất ngờ trước sự nhiệt tình của các đồng nghiệp tại chi nhánh, đặc biệt là sự quyết đoán của chị Tuyết – Giám đốc chi nhánh Hưng Yên. Trái ngược với ngoại hình nhỏ nhắn, chị như một người thuyền trưởng, sát sao từng công việc nhỏ, luôn có mặt tại các điểm nóng, quan tâm chăm sóc các anh chị em. “Quả thật, chị Tô Nam Phương (Phó Giám đốc Truyền hình FPT) đã rất sáng suốt khi chọn Hưng Yên là chi nhánh mở đầu cho tour diễn mùa hè của Lâu đài kỳ diệu” – Anh Thanh nhận định.
Trong 2 ngày diễn ra sự kiện, các em nhỏ và các bậc phụ huynh tại Hưng Yên đã có cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm chương trình như các trò chơi của Cartoon Network, xếp hình lego, trò chuyện với các cô tiên, trải nghiệm truyền hình FPT, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, nhạc kịch đặc sắc…
“Chương trình diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi. Nhìn thấy nụ cười trên môi các bé và sự hài lòng của các bậc phụ huynh, cả đội ai cũng cảm thấy vui và tự hào. Nỗ lực của cả ê kíp và các CBNV chi nhánh đã được đến đáp xứng đáng bằng sự thành công của chương trình”, anh Lê Khắc Hùng, nhân viên Marketing Truyền hình FPT vui vẻ cho biết.
Chương trình "Lâu đài kỳ diệu" cũng sẽ "cập bến" trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú – TP HCM (ngày 25-26/6) và tại 11 tỉnh thành trên khắp cả nước như Hưng Yên, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Bình, Nam Định, Bắc Ninh, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên (từ ngày 4/6 đến 7/8).