Thứ Năm, Tháng Bảy 10, 2025
spot_img

KTV Phạm Xuân Thắng: Xây dựng niềm tin của Khách hàng bằng sự tận tâm

Anh Phạm Xuân Thắng, Kỹ thuật viên FPT Telecom Quảng Ninh, đã xuất sắc góp mặt trong Top KTV được nhiều tim từ Khách hàng. Anh không chỉ đảm bảo chất lượng đường truyền mà còn mang đến niềm vui và sự hài lòng cho Khách hàng qua từng nhiệm vụ bằng sự tận tâm và nhiệt huyết của mình. 

Anh Phạm Xuân Thắng bắt đầu hành trình với FTEL trong vai trò kỹ thuật viên vào năm 2021 trong một lần tình cờ xem được thông tin tuyển dụng trên mạng xã hội. Anh nhanh chóng hòa mình vào nhịp sống sôi động của đội kỹ thuật viên, nơi mỗi ngày là một hành trình mang công nghệ đến gần hơn với mọi người. Từ những con phố náo nhiệt ở Hạ Long đến các ngõ nhỏ yên bình ở ngoại ô, anh Thắng bắt đầu hành trình của mình với sự hào hứng, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách từ lắp đặt mạng đến xử lý sự cố kỹ thuật.

Anh chia sẻ: “Điều khiến tôi cảm thấy gắn bó và trân trọng khi làm việc tại nhà Cáo không chỉ là sự thân thiện của đồng nghiệp mà còn là châm ngôn ‘Đặt khách hàng làm trung tâm phục vụ’”. Chính phương châm ấy đã trở thành cây kim chỉ nam, thôi thúc anh không ngừng học hỏi, hoàn thiện kỹ năng để phục vụ mọi khách hàng một cách chu đáo nhất.

Trong hơn bốn năm làm việc, anh Thắng đã lưu giữ trong tim mình nhiều kỷ niệm khó quên. Và một trong những câu chuyện anh nhớ nhất là về một khách hàng đặc biệt, cụ ông gần 80 tuổi bị nặng tai, điều ấy khiến việc hướng dẫn sử dụng dịch vụ truyền hình trở nên khó khăn đối với anh.

Nhưng bằng sự kiên nhẫn và ân cần của mình, anh đã khiến cụ cảm thấy yên tâm thoải mái tiếp cận những công nghệ mới. Cũng chính từ lúc đó, anh Thắng trở nên gắn bó và có mối quan hệ thân thiết với cụ hơn. Anh Thắng thường xuyên đến nhà cụ để cài đặt thiết bị và giải thích cách dùng truyền hình Internet. Dù có phải hướng dẫn nhiều lần, anh vẫn luôn giữ thái độ vui vẻ và tích cực. “Mỗi khi thấy mình sang bảo trì ông rất vui. Ông còn hỏi cách đánh giá Kỹ thuật viên trên ứng dụng để thả tim cho mình nữa.” – anh tâm sự. 

Một lời cảm ơn giản dị hay một đánh giá tích cực trên hệ thống của Khách hàng đối với anh Thắng chính là động lực để anh tiếp tục mang đến dịch vụ chất lượng và thái độ phục vụ tận tâm đến cho từng vị khách. 

Khi được hỏi về điều làm nên một kỹ thuật viên FTEL , anh Thắng nhấn mạnh sự kiên nhẫn, tinh thần “Luôn vui tươi” và năng lượng tích cực lễ phép. Anh luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, từ những người trẻ rành công nghệ đến các cụ già chưa quen với thiết bị hiện đại. 

“Chất” riêng của anh Thắng thể hiện qua cách anh xử lý công việc như tỉ mỉ sắp xếp dây cáp gọn gàng, kiên nhẫn giải đáp mọi thắc mắc, và luôn giữ thái độ tích cực dù phải làm việc muộn hay di chuyển xa. Anh tự hào là một phần của đội ngũ kỹ thuật viên FPT Telecom, nơi sự nhiệt huyết và tinh thần đồng đội tạo nên sự khác biệt.

Với anh Thắng, Kỹ thuật viên không chỉ là một cái nghề mà còn là cơ hội để kết nối con người qua công nghệ. Anh Thắng vẫn sẽ tiếp tục hành trình của mình, mang theo sự tận tâm và năng lượng tích cực, góp phần làm rạng danh “chất” riêng của đội ngũ viễn thông nhà Cáo.

Hành trình của Phạm Xuân Thắng tại nhà Viễn thông là câu chuyện về một người trẻ quyết tâm mang Internet vui tươi đến từng hộ gia đình. Anh không chỉ sửa chữa đường dây hay cài đặt thiết bị mà còn xây dựng niềm tin với khách hàng. Mỗi nụ cười hài lòng, mỗi lượt phản hồi tích cực là minh chứng cho giá trị mà anh và FPT Telecom mang lại cho mỗi Khách hàng thân yêu.

Mai Quỳnh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img