Thứ Bảy, Tháng Bảy 5, 2025
spot_img

Kỹ thuật viên Hồ Xuân Thuyết: Lan tỏa tinh thần tích cực trong từng nhiệm vụ

Anh Hồ Xuân Thuyết, Kỹ thuật viên FPT Telecom Quảng Ninh không chỉ “fix” mạng thần tốc mà còn khiến bao Khách hàng vui vẻ hài lòng bằng sự thân thiện và “Chất” riêng tích cực của mình. 

Anh Hồ Xuân Thuyết  gia nhập đại gia đình FTEL từ tháng 6/2024 sau khi tình cờ thấy tin tuyển dụng, anh nhanh chóng hòa nhập với môi trường năng động, chuyên nghiệp tại nơi đây. 

Chỉ hai tuần trước khi cơn bão Yagi đổ bộ, anh được phân công địa bàn công tác tại Quảng Ninh – một thử thách không nhỏ cho một tân binh. Thế nhưng, chính sự nhiệt huyết và tinh thần học hỏi đã giúp anh vượt qua những khó khăn ban đầu. 

Khách hàng xin số anh Thuyết và gửi đánh giá cho anh

Đối với anh, niềm vui của Khách hàng chính là động lực lớn nhất để anh Thuyết gắn bó với vai trò kỹ thuật viên nhà Cáo. Anh chia sẻ, mỗi khi thấy Khách hàng hài lòng, công việc của anh dường như trở nên ý nghĩa, suôn sẻ và tràn ngập niềm vui hơn. 

Trong một lần khắc phục sự cố mạng cho một Khách hàng mà ban đầu tưởng chừng là ca khó giải quyết. Nhưng bằng những kiến thức đã được đào tạo cũng như sự tìm tòi học hỏi, cố gắng kiên trì rèn luyện kỹ năng, anh Thuyết đã hoàn thành ca sửa chữa một cách thuận lợi giúp mạng hoạt động mượt mà.

“Khách hàng rất vui, thậm chí nhiệt tình đánh giá tốt và thả tim cho tôi. Lúc đó, tôi nhận ra công việc của mình không chỉ là sửa mạng, mà còn mang lại niềm vui và sự tin cậy đến cho khách hàng” – anh tâm sự. Những lượt thả tim và phản hồi tích cực từ Khách hàng không chỉ là phần thưởng tinh thần mà còn là minh chứng cho giá trị mà anh mang lại – một “chất” riêng đậm chất kỹ thuật viên FPT Telecom: luôn vui tươi và tận tâm.

Theo anh Thuyết, “Chất” của một Kỹ thuật viên FTEL nằm ở ba yếu tố: hoàn thành tốt nhiệm vụ, thái độ thân thiện và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Anh không chỉ tập trung khắc phục sự cố mà còn chú ý đến cách giao tiếp của mình trong những lần tư vấn, hướng dẫn Khách hàng.

Đặc biệt, với những Khách hàng lớn tuổi, anh luôn thể hiện sự kiên nhẫn tận tâm trong từng lời nói và cử chỉ. “Tôi luôn cố gắng hướng dẫn họ một cách dễ hiểu nhất. Có khi chỉ cần ngồi lại, chia sẻ từ tốn, họ sẽ cảm thấy thoải mái và dễ dàng sử dụng dịch vụ hơn” anh chia sẻ. Thậm chí, anh còn xin số Zalo của khách hàng để hỗ trợ nhanh chóng khi cần thiết, đảm bảo sự hài lòng tối đa. Chính sự tận tình trong từng lời chào hỏi, từng hành động nhỏ đã giúp anh xây dựng niềm tin và nâng cao giá trị thương hiệu FPT Telecom trong mắt Khách hàng.

Hành trình của anh Thuyết tại FPT Telecom không chỉ là câu chuyện về một Kỹ thuật viên tận tâm mà còn là minh chứng cho tinh thần luôn lấy “Khách hàng là trọng tâm”. Với anh, mỗi ca vụ không chỉ là một nhiệm vụ, mà là cơ hội để mang lại nụ cười và sự hài lòng tới cho các Khách hàng. Với “chất” riêng đậm chất vui tươi và tận tâm, anh Hồ Xuân Thuyết thực sự xứng đáng là một gương mặt triệu tim, lan tỏa giá trị tích cực vui tươi đến cộng đồng và Khách hàng.

Mai Quỳnh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img