Thông qua việc nhận diện nhân viên, nâng cao trải nghiệm dịch vụ và gia tăng niềm tin từ khách hàng, FPT Telecom chính thức ban hành quy định về việc sử dụng Thẻ nhân viên điện tử – Employee eCard trên ứng dụng Hi FPT. Đây không chỉ là bước tiến về mặt công nghệ, mà còn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp, minh bạch và tiên phong của nhà Viễn thông FPT trong việc phục vụ khách hàng.
Thẻ nhân viên điện tử hiển thị trên ứng dụng Hi FPT, giúp khách hàng dễ dàng xác thực thông tin của nhân viên FPT trong quá trình giao dịch. Chỉ với thao tác đơn giản quét mã, khách hàng có thể kiểm tra ngay tên, đơn vị công tác và các thông tin liên quan, từ đó an tâm hơn khi làm việc cùng đội ngũ FPT. Đồng thời, việc sử dụng eCard sẽ giúp củng cố hình ảnh chuyên nghiệp, tạo thiện cảm và gia tăng độ tin cậy đối với mỗi CBNV và cả tập thể FPT Telecom.
eCard – Công cụ kết nối và chăm sóc khách hàng hiệu quả
Bên cạnh vai trò định danh, eCard còn là trợ thủ đắc lực giúp nhân viên quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Khi khách hàng quét mã QR thông qua ứng dụng Hi FPT, thông tin của họ sẽ được lưu vào danh sách Khách hàng tiềm năng trên hệ thống. Từ đó, CBNV có thể dễ dàng theo dõi hoặc đổi tên gợi nhớ khách hàng để thuận tiện cho việc tư vấn, chăm sóc và giới thiệu các dịch vụ phù hợp trong tương lai. Với eCard, mỗi cuộc gặp gỡ đều là cơ hội để xây dựng mối quan hệ bền vững, để khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp và chu đáo từ đội ngũ FTEL.
Hướng dẫn kích hoạt eCard nhanh chóng trên Hi FPT
Để sử dụng eCard, CBNV chỉ cần thực hiện một số bước đơn giản trên ứng dụng Hi FPT:
- Truy cập mục Tài khoản trên màn hình chính hoặc gõ từ khóa QR nhân viên trên thanh tìm kiếm.
- Nhấn vào biểu tượng Chỉnh sửa, chọn Xác thực Nhân viên FPT.
- Điền địa chỉ email công ty và xác nhận gửi mã OTP.
- Nhập mã xác thực được gửi qua email.
- Sau khi hệ thống hiển thị mã QR nhân viên, quay lại trang trước và nhấn Cập nhật để hoàn tất.
Lưu ý:
- Sau khi xác thực thành công, nhóm chức năng Nhân viên FPT sẽ được cập nhật trên Hi FPT với đầy đủ thông tin về thẻ nhân viên, mã QR cá nhân và danh sách khách hàng tiềm năng.
- Một tài khoản email chỉ có thể xác thực trên một thiết bị tại một thời điểm. Nếu xác thực trên thiết bị khác, hệ thống sẽ tự động đăng xuất trên thiết bị cũ.
- Trường hợp khách hàng sử dụng camera mặc định hoặc ứng dụng quét mã khác (không qua app Hi FPT) để quét mã QR, thông tin sẽ không được lưu vào danh sách khách hàng tiềm năng của nhân viên.
eCard không chỉ là công cụ công nghệ, mà còn là đại diện cho hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại và an toàn thông tin của FPT Telecom. Khi mỗi CBNV chủ động sử dụng eCard trong quá trình tiếp xúc với khách hàng, chúng ta đang góp phần xây dựng một tập thể FPT minh bạch, uy tín và tiên phong trong trải nghiệm dịch vụ an tâm.
Với việc triển khai Ecard, FPT Telecom tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào quy trình làm việc, đồng thời thể hiện cam kết xây dựng môi trường làm việc minh bạch, chuyên nghiệp và mang đến trải nghiệm dịch vụ an tâm tuyệt đối cho khách hàng.
LC