Quý 1/2025 được đánh giá là một chặng khởi động thành công của FPT Telecom Huế. Rất nhiều chỉ số quan trọng đã được ghi nhận, trong đó đơn vị đã lọt top đầu toàn quốc về chất lượng dịch vụ và giảm rời mạng.
Giám đốc Huế – anh Đào Thanh Vũ chia sẻ thành tích này đến từ việc chăm chút level up mỗi ngày của từng thành viên. Với 3 yếu tố là con người, tài sản và khách hàng, đơn vị đã xác định rõ mục tiêu, con đường chung cho tập thể như một kiềng 3 chân vững chắc.
Song song đó, kết quả lớn đến từ việc vận hành hoạt động. Ở đây, Huế đã thực hiện tổ chức phối hợp giữa các bộ phận IBB, Kỹ thuật viên và Dịch vụ Khách hàng và mang lại thành quả không nhỏ trong việc giảm Rời mạng. Mỗi một kế hoạch là đơn vị cố gắng giữ vững chỉ tiêu công nợ và chỉ số rời mạng giảm tốt hơn cùng kỳ.
Qua chặng khởi động sôi nổi, FPT Telecom Huế bước sang Quý 2/2025 với mục tiêu phấn đấu tăng thu nhập tới 20% cho mỗi CBNV. Để đạt được điều này, Ban Giám đốc yêu cầu mỗi nhân sự cần đa nhiệm hơn, học hỏi nhiều hơn về công nghệ và nâng cao tay nghề bản thân.
HuynhNT7