Ngày 15/11 vừa qua, Khối Sản phẩm Dịch vụ Công Nghệ đã tổ chức buổi họp chiến lược 2025 xoay quanh chủ đề “Nhà AI”. Đây là dịp để Ban lãnh đạo cùng toàn thể Quản lý ngồi lại, chia sẻ về định hướng cho chặng đường sắp tới của khối nhằm đóng góp vào mục tiêu Lên đỉnh của FPT Telecom.
Chương trình có sự tham dự của đại diện lãnh đạo, CBQL của các phòng ban, trung tâm thuộc khối Sản phẩm Dịch vụ Công nghệ FPT Telecom. Với chủ đề “Nhà AI”, buổi họp thể hiện tinh thần hợp lực toàn khối mang những giải pháp đổi mới vào nhà Khách hàng và hoà cùng âm hưởng AI của Tập đoàn & FPT Telecom.
Bên cạnh việc cập nhật các số liệu, kết quả hoạt động trong năm 2024, Chương trình họp xoay quanh việc phổ biến chiến lược FPT Telecom, chiến lược khối Sản phẩm Dịch vụ Công nghệ và của từng đơn vị trong khối gồm FPT Life (FPT Camera & FPT Smart Home), Hi FPT, FPT Medicare, Dự án Internet An toàn (FSI). Hơn hết, các lãnh đạo và CBQL đã cùng thảo luận kế hoạch hành động năm 2025 nhằm thống nhất phương án triển khai chiến lược mang công nghệ AI vào từng hộ gia đình, nhằm tăng trưởng số lượng khách hàng và đóng góp vào lợi nhuận của FPT Telecom.
Sau khi lắng nghe báo cáo của các đơn vị, Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom – anh Chu Hùng Thắng cho biết anh ấn tượng với kết quả kinh doanh của FPT Camera. Đặc biệt là trong những tháng cuối năm đã ghi nhận được những thời điểm lượng tồn kho không đủ để cung ứng cho nhu cầu của Khách hàng. Bên cạnh đó, FPT Medicare cũng đã có những dấu mốc ấn tượng khi kịp ra mắt thiết bị Máy đo đường huyết liên tục, hứa hẹn một bức tranh kinh doanh tích cực trong thời gian sắp tới.
Trong khuôn khổ hội nghị, Ban Tổ chức đã chuẩn bị bài tập cá nhân và bài tập nhóm dưới sự hỗ trợ tư vấn của các Mentor là lãnh đạo từng đơn vị thành viên thuộc Khối. Hoạt động diễn ra thành công với việc có 4 Sáng kiến cá nhân ấn tượng được ghi nhận bởi Ban Giám khảo là anh Chu Hùng Thắng, Ban tổ chức và lãnh đạo các đơn vị.
Bên cạnh đó, Phần bài tập Nhóm – Innovation Workshop cũng ghi nhận những sáng kiến, ý tưởng triển khai chiến lược rất thiết thực, tận dụng được điểm mạnh của các đơn vị thành viên, giải bài toán nhiệm vụ được đưa ra từ đầu chương trình: “Đề xuất ý tưởng triển khai chiến lược AI HOME của FPT Telecom nhằm mang công nghệ AI vào từng hộ gia đình, với mục tiêu tăng số lượng khách hàng và đóng góp vào lợi nhuận của FPT Telecom”.
Cuối buổi họp, anh Chu Hùng Thắng gửi lời cảm ơn đến các đơn vị về những nỗ lực hoàn thành mục tiêu trong thời gian qua, trao thưởng cho cá nhân và các nhóm đã có những ý tưởng đóng góp xuất sắc, đồng thời chia sẻ các định hướng chiến lược trong thời gian sắp tới. Với khẩu hiệu “2025 – Nhà ai cũng có AI”, tinh thần và quyết tâm lớn của Khối Sản phẩm Dịch vụ Công nghệ sẽ được hiện thực hoá trên hành trình mang AI đến nhà Khách hàng.
Huyền Trân