Thứ Hai, Tháng Mười 28, 2024
spot_img

FTEL bàn giao phòng Network LAB cho Trường Đại học KHTN – Đại học Quốc gia TP.HCM

Chiều 24/10, FPT Telecom và Trường Đại học KHTN – Đại học Quốc gia TP.HCM đã tổ chức Lễ bàn giao Phòng Network Lab và buổi talkshow “Khám phá Wifi 6: Đột phá trong truyền tải dữ liệu” dành cho sinh viên khoa Điện tử – Viễn thông của nhà trường.

Lễ bàn giao có sự tham gia của các đại diện FPT Telecom là Chị Nguyễn Thị Hoài Thanh  (Giám đốc Trung tâm Chính sách và Dịch vụ nhân sự, Ban Nhân sự),  Anh Vũ Thái Bình (Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý và Phát triển hạ tầng Miền Nam), Anh Trần Văn Bình (Trưởng phòng CPE Lab, Trung tâm Quản lý và Phát triển hạ tầng Miền Nam) và các chuyên viên thuộc Ban nhân sự và Trung tâm Quản lý và Phát triển hạ tầng Miền Nam.

Về phía Trường Đại học KHTN – Đại học Quốc gia TP.HCM, đại diện nhà trường tham gia buổi lễ có Tiến sĩ Đặng Lê Khoa (Phó Trưởng Khoa Điện tử – Viễn thông, Trưởng Bộ môn Viễn thông – Mạng), Tiến sĩ Nguyễn Minh Trí (Phó Trưởng Bộ môn Viễn thông – Mạng), Thạc sĩ Nguyễn Thái Công Nghĩa (Trợ lý sinh viên), Thạc sĩ Ngô Minh Nghĩa (Bí thư chi Đoàn Cán bộ trẻ), Thạc sĩ Ngô Mỹ Nhu (Chuyên viên Hợp tác Doanh nghiệp) cùng hơn 120 sinh viên Khoa Điện tử – Viễn thông.

Lễ chuyển giao Phòng Network Lab là sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong sự hợp tác giữa FPT Telecom và Trường Đại học KHTN – Đại học Quốc gia TP.HCM. Việc đưa hệ thống phòng thí nghiệm với thiết bị và công nghệ hiện đại vào môi trường học tập sẽ tạo nên không gian để sinh viên có cơ hội được áp dụng những kiến thức đã học ở trường vào hoạt động thực hành, thí nghiệm chuyên sâu. 

Chia sẻ về dự án hợp tác lần này với Trường Đại học KHTN, đại diện FPT Telecom, chị Nguyễn Thị Hoài Thanh (Giám đốc Trung tâm Chính sách và Dịch vụ nhân sự, Ban Nhân sự) cho biết: “FPT Telecom luôn mong muốn đồng hành cùng các tổ chức giáo dục trong công tác xây dựng cơ sở hạ tầng đạt chuẩn chất lượng. Và hoạt động tài trợ phòng Network LAB cho Khoa Điện tử Viễn thông cũng là một trong những sứ mệnh của công ty trong việc thu hút và phát triển nhân tài, giúp các bạn sinh viên có được môi trường học tập hiện đại và tiên tiến”.

Bên cạnh Lễ bàn giao, FTEL cũng tổ chức kết hợp chương trình talkshow “Khám phá Wifi 6: Đột phá trong truyền tải dữ liệu” với sự tham gia chia sẻ của anh Trần Văn Bình (Trưởng phòng CPE Lab, Trung tâm Quản lý và Phát triển hạ tầng Miền Nam)

Tại chương trình, anh Trần Văn Bình đã có những chia sẻ chuyên sâu về các tính năng đặc biệt trong hoạt động truyền tải dữ liệu của Wifi 6 FPT. Cùng với đó, các bạn sinh viên đã có cơ hội trao đổi và lắng nghe những kiến thức chuyên ngành cũng như cơ hội làm việc trong ngành Điện tử, Viễn thông từ các diễn giả FTEL.

Trước đó, FTEL và Trường Đại học KHTN – Đại học Quốc gia TP.HCM đã nhiều lần hợp tác trong các hoạt động tuyển dụng và đào tạo. Trong dự án tài trợ phòng Network LAB lần này, đội ngũ kỹ thuật FTEL cũng đã tiến hành hướng dẫn sử dụng và triển khai các thiết bị và công nghệ cho Khoa Điện tử Viễn thông, nhằm giúp giảng viên và sinh viên trường nắm rõ hơn các công nghệ và cách vận hành, sử dụng trong thiết bị phục vụ cho học tập và nghiên cứu.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img