Thứ Hai, Tháng Mười 28, 2024
spot_img

FPT Camera AI – Giải pháp giám sát ứng dụng AI hàng đầu, tối ưu hóa vận hành cho Doanh nghiệp

Đem đến sự đổi mới trong công nghệ, hệ thống Camera AI của FPT Telecom không chỉ là “mắt thần” bảo vệ mà còn là trợ thủ đắc lực cung cấp những tính năng thông minh giúp nâng cao khả năng quản lý của doanh nghiệp.

Đa dạng trong giải pháp lưu trữ

FPT Telecom cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp các giải pháp lưu trữ dữ liệu linh hoạt từ hệ thống FPT Camera, với ba tùy chọn chính: lưu trữ trên đầu ghi NVR, trên FPT Cloud Server, hoặc mô hình Hybrid (kết hợp cả NVR và Cloud). 

Mô hình giải pháp FPT Camera AI

Khi lưu trữ trên NVR, dữ liệu được lưu trực tiếp trên thiết bị nội bộ, giúp doanh nghiệp có quyền kiểm soát toàn diện mà không phụ thuộc vào mạng Internet. Còn với FPT Cloud Server, dữ liệu sẽ được lưu trữ trên hệ thống đám mây của FPT Telecom, cho phép doanh nghiệp truy cập, quản lý và theo dõi dữ liệu từ xa mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần có kết nối Internet. Hình thức Hybrid kết hợp cả NVR và Cloud sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối, vừa cho phép lưu trữ cục bộ vừa có một bản sao dự phòng trên Cloud, đảm bảo không có sự gián đoạn hay mất mát dữ liệu trong bất kỳ tình huống nào.

Một ưu điểm đáng chú ý là FPT Telecom còn hỗ trợ kết nối, lưu trữ dữ liệu đối với các hệ thống Camera hiện có của doanh nghiệp. Trong trường hợp đã có sẵn hệ thống Camera theo chuẩn IP, có hỗ trợ ONVIF, doanh nghiệp có thể lựa chọn lưu trữ dữ liệu trên NVR, hoặc trên FPT Cloud Server (thông qua NVR) mà không cần thay mới toàn bộ hệ thống Camera từ đó giúp tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư mới.

Ứng dụng quản trị FPT VMSmart với độ bảo mật và ứng dụng cao 

Dữ liệu từ hệ thống FPT Camera được lưu trữ trên FPT Cloud Server, đặt tại các trung tâm dữ liệu (Data Center) đạt chuẩn Tier III, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và hiệu suất cao. Hơn nữa, FPT Telecom còn áp dụng phương thức xác thực bảo mật hai lớp (2FA) nhằm tăng cường độ an toàn, giúp bảo vệ tuyệt đối khỏi nguy cơ xâm nhập hoặc rò rỉ thông tin.

Phần mềm quản trị tập trung đa nền tảng FPT VMSmart

Một trong những ưu điểm lớn của hệ thống Camera FPT là ứng dụng quản trị đa nền tảng VMSmart, được kích hoạt bằng gói License. Ứng dụng cho phép giám sát và điều khiển nhiều Camera từ xa một cách tiện lợi và tập trung. Ứng dụng còn hỗ trợ phân quyền chi tiết cho từng Camera, giúp quản trị viên dễ dàng thiết lập quyền truy cập dựa trên chức năng, cấp độ, hoặc khu vực, tối ưu hóa quản lý theo từng bộ phận. FPT Telecom cũng cung cấp các tùy chọn thời gian lưu trữ linh hoạt từ 3, 7, 14, 30 đến 45 ngày, giúp doanh nghiệp lựa chọn gói phù hợp với nhu cầu và quy mô của mình.

Các gói dịch vụ tích hợp AI nâng cao

Hệ thống Camera AI của FPT Telecom còn cung cấp các tính năng AI riêng biệt, tích hợp trên từng mắt Camera. 

Giải pháp nhận diện khuôn mặt trong bộ giải pháp FPT Camera AI

Camera AI cung cấp giải pháp đếm người thông minh, giúp doanh nghiệp theo dõi lưu lượng khách hàng hoặc nhân viên. Ngoài ra còn có giải pháp nhận diện khuôn mặt, cho phép điểm danh thông minh, cũng như tự động xác định và nhận diện khách VIP ngay khi họ bước vào khu vực được giám sát. Cuối cùng, Camera AI cũng cung cấp bản đồ nhiệt, cho phép doanh nghiệp phân tích hành vi và lưu lượng người dùng tại các khu vực cụ thể trong không gian làm việc hoặc cửa hàng. Các tính năng này sẽ giúp tối ưu hóa không gian, cải thiện trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu suất làm việc.

Giải pháp cảnh báo xâm nhập của FPT Telecom tự động gửi thông báo qua nhiều kênh như gọi điện, SMS, email và ứng dụng VMSmart khi có sự kiện bất thường. Điều này giúp quản trị viên phản ứng nhanh chóng, đảm bảo doanh nghiệp luôn được cập nhật kịp thời về các hoạt động đáng ngờ, từ đó nâng cao khả năng ứng phó với tình huống khẩn cấp và tăng cường an toàn.

Như vậy có thể thấy, giải pháp FPT Camera AI không chỉ là một công cụ giám sát thông thường mà còn là một trợ thủ đồng hành với doanh nghiệp. Với khả năng tích hợp các công nghệ tiên tiến và cung cấp các giải pháp toàn diện, FPT Camera AI hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và cải thiện hiệu suất công việc, gia tăng doanh số và đảm bảo an ninh.

Thông tin chi tiết về Mô hình kinh doanh mới truy cập TẠI ĐÂY!

Theo FPT Life

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img