Thứ Hai, Tháng Mười 28, 2024
spot_img

FPT Telecom tiếp tục tung hàng loạt quà tặng và ưu đãi hấp dẫn tại livestream Tiktok

FPT Telecom tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ trong phiên live tới đây lúc 20h00 ngày 24/10/2024 trên kênh TikTok FPT Telecom Official.

Với tiêu chí “XEM LÀ CÓ QUÀ”, người xem dễ dàng nhận được Combo bàn phím và chuột gaming, FPT Sim Data 4G, 300 code trial FPT Play, bình nước mang thương hiệu FPT trong phiên live TikTok lúc 20h00 ngày 24/10/2024. Buổi phát sóng chắc chắn sẽ không làm cộng đồng người hâm mộ thất vọng khi FPT Camera sẽ được bán với giá ưu đãi chỉ từ 200.000 đồng, kèm theo voucher giảm 50% giá và phí Cloud khi mua Combo Internet – Camera. Đây không chỉ là cơ hội mua sắm trực tuyến hấp dẫn mà còn là cách FPT Telecom gửi lời tri ân đến những khách hàng đang và sẽ tin tưởng lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu.

Livestream chào sân ngày 8/10 của FPT Telecom đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi thu hút hàng ngàn lượt xem và tương tác nhiệt tình từ khách hàng. Sự kiện không chỉ thành công trong việc giới thiệu các sản phẩm công nghệ cao như FPT Camera, FPT Wifi 6 mà còn mang đến hàng loạt ưu đãi và quà tặng độc quyền khiến khách hàng không thể rời mắt. Những phần quà giá trị và sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết của chương trình là công sức và tâm huyết của rất nhiều phòng ban: Ban Truyền thông FCC,  Chi Nhánh FPT Telecom HN6, FPT Polytechnic , Truyền hình FPL và FPT Life (FLI) và đặc biệt Ban Marketing với vai trò đầu tàu. Tất cả đã biến phiên live trở thành một cột mốc quan trọng trong hành trình phục vụ và kết nối tới khách hàng trên nền tảng số. Phản hồi tích cực từ người xem chính là nguồn động lực để FPT Telecom tiếp tục mang đến chương trình livestream hấp dẫn hơn lúc 20h00 ngày 24/10/2024.

Nếu chưa trúng quà trong phiên live ngày 8/10, khách hàng vẫn có cơ hội trúng trong phiên ngày 24 sắp tới. Đăng ký sự kiện live ngay tại kênh TikTok chính thức của FPT Telecom qua đường link: https://www.tiktok.com/live/event/7426718963100286983 để không bỏ lỡ loạt quà tặng và ưu đãi hấp dẫn. FPT Live cực cháy – Vạn quà hay đang chờ đón! Ai sẽ là người may mắn nhận phần quà lớn nhất? Tất cả sẽ được bật mí trong buổi livestream này!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img