Thứ Ba, Tháng Mười 22, 2024
spot_img

Quản lý tài chính cá nhân – Hoạch định tương lai hạnh phúc với Happy Workplace

Nhiều “bí kíp”, kinh nghiệm, ví dụ thực tế… về quản lý tài chính cá nhân sẽ được hé lộ trong workshop “Quản lý tài chính cá nhân” diễn ra chiều 23/10 tại tầng 8, FPT Tower, Hà Nội. Bên cạnh đó là cơ hội “giật” nhiều phần quà giá trị như airpods hay máy massage cổ vai gáy… dành cho người nhà F.

2 năm gần đây, Ban Nhân sự Tập đoàn FPT đã và đang triển khai chuỗi hoạt động dành cho lãnh đạo, cán bộ quản lý, cùng đội ngũ xây dựng môi trường làm việc và hành trình trải nghiệm nhân viên, để thấu hiểu về sứ mệnh kiến tạo hạnh phúc mà Tập đoàn đang hướng tới. Các workshop thu hút nhiều CBNV tham gia và nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Kiến tạo môi trường hạnh phúc, hướng tới chăm sóc toàn diện cho CBNV, đảm bảo cân bằng mọi khía cạnh liên quan đến hạnh phúc tiếp tục là mục tiêu 2024 của Nhân sự FPT. Trong đó, tài chính – đặc biệt là tài chính cá nhân của CBNV được Tập đoàn chú trọng.

Những góc nhìn và câu chuyện thực tiễn về chủ đề “hot” này sẽ có trong workshop “Quản lý tài chính cá nhân” diễn ra chiều 23/10 tại tầng 8, FPT Tower, Hà Nội. Chương trình có sự tham dự của anh Nguyễn Thế Phương – Phó Tổng giám đốc FPT, anh Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học FPT​ và diễn giả khách mời là chị Lương Thị Mỹ Hạnh – Giám đốc, Quản lý tài sản khối trong nước của​ Dragon Capital Group​ – công ty quản lý quỹ lâu đời trên thị trường vốn Việt Nam.

Tại workshop, các diễn giả sẽ chia sẻ câu chuyện, góc nhìn về bối cảnh chung của nền kinh tế thế giới và Việt Nam để làm rõ tầm quan trọng của quản lý tài chính cá nhân, đồng thời hướng dẫn quản lý tài chính cá nhân hiệu quả từ chính kinh nghiệm “thực chiến” của mình. Sau phần chia sẻ của các chuyên gia, chương trình sẽ tiếp nối với phần tọa đàm quản lý tài chính thông minh, các ví dụ cụ thể về quản lý tài chính các nhân

Tham dự chương trình, người FPT còn có cơ hội “rinh” về nhiều phần quà hấp dẫn:

  • 1 tai nghe Apple Airpods 3
  • 1 máy massage cổ vai gáy Philips PPM3522
  • 5 pin sạc dự phòng Anker Powercore 10400mAh A1214

Cùng nhiều phần quà giá trị khác. Người F quan tâm có thể đăng ký tham dự sự kiện tại đây.

Happy Workplace là chuỗi sự kiện do Ban Nhân sự Tập đoàn đăng cai tổ chức, giúp người FPT thấu hiểu về văn hóa, môi trường làm việc ở FPT suốt chiều dài phát triển, tăng tính kết nối, truyền cảm hứng gắn bó và tự hào. FPT mong muốn được lắng nghe, thấu hiểu và lan tỏa các giá trị tinh thần đến toàn bộ CBNV, từ đó tiến tới hành trình kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc để gắn kết và đồng hành chinh phục những đỉnh cao.

Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img