Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Chị em nhà Cáo tỏa sáng trong chương trình “Chị Đẹp FTEL – Phụ nữ là để yêu thương”

Trong buổi sáng ngày 18/10 vừa qua, FTEL đã tổ chức một sự kiện đặc biệt tại 2 đầu cầu F-Tower (Hà Nội) và FPT Tân Thuận 2 (TP.HCM) để chào mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam, mang đến không khí vui tươi và phấn khởi cho chị em phái đẹp.

Chương trình được mở đầu với các tiết mục văn nghệ sôi động, nam tính và ngọt ngào đến từ các hotboy của nhà Cáo. Những phần trình diễn mở màn ấn tượng đã nhanh chóng làm nóng bầu không khí, tạo sự gắn kết và mang đến những niềm vui cho chị em.

Có mặt tham gia chương trình tại điểm cầu Hà Nội, anh Lê Doãn Quang – PGĐ Trung tâm Đào tạo đã đại diện cánh mày râu gửi gắm những lời chúc tốt đẹp tới các chị em: “Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc chị em FTEL luôn luôn mạnh khỏe, trẻ trung, xinh tươi, tràn đầy năng lượng. Chúc chị em có thật nhiều niềm vui và những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân và gia đình trong dịp lễ này.”

Đồng thời tại điểm cầu HCM, anh Lê Trung – Giám đốc INF Miền Nam cũng đã có những lời chia sẻ chân thành: “Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thay mặt các anh em gửi đến các chị em FTEL lời chúc tốt đẹp. Anh mong rằng các chị em phụ nữ luôn giữ được sức khỏe tốt, dành thời gian tập thể dục, ăn uống lành mạnh. Cùng với đó, chúc các chị em luôn vui tươi trong công việc và cuộc sống, cùng chung sức xây dựng FTEL ngày càng vững mạnh.”

Điểm nhấn của toàn bộ chương trình là chuỗi các trò chơi vô cùng sôi động được Ban tổ chức xây dựng công phu cùng với các tên gọi độc đáo. Nếu “Chị Đẹp Lung Linh, Số Xinh Tỏa Sáng” là phần tranh tài xem ai nhanh tay nhanh mắt thì “Chị Đẹp Khéo Tay, Hăng Say Sáng Tạo” lại mang đến những màn trang trí, makeup đầy ấn tượng, thể hiện sự khéo léo và sáng tạo của các chị đẹp. Đến với phần thi quyết định “Chị Đẹp Nhảy Điệu, Vũ Điệu Thật Xinh”, thử thách đã mở ra cơ hội để các đội thi tỏa sáng và thể hiện khả năng vũ đạo tuyệt đỉnh của team mình.

Cả 3 thử thách của chương trình đều không làm khó được các đội chơi vô cùng tài năng và máu lửa. Sự cổ vũ cuồng nhiệt của đội ngũ cổ động viên đã góp phần quan trọng vào thành công của các trò chơi. Phần chấm điểm dí dỏm của đội ngũ Ban giám khảo cũng giúp gia tăng tinh thần nhiệt huyết của các đội chơi, khuấy động bầu không khí náo nhiệt tại cả 2 điểm cầu. Các đội thi xuất sắc nhất đã nhận được những phần thưởng vô cùng giá trị từ Ban tổ chức. 

Bên cạnh đó, phần quay số may mắn đã thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em, mang đến những phần quà hấp dẫn và bất ngờ. Không khí hào hứng lan tỏa khắp nơi khi tên những người trúng giải được công bố.

Tất cả các hoạt động diễn ra trong không khí sôi động, hào hứng và tràn đầy tiếng cười. Sự kiện không chỉ là dịp để tri ân các chị em mà còn là một trải nghiệm gắn kết và tạo dựng những kỷ niệm đẹp.

Hoàng Thuận

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img