Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Hành trình từ một “tay mơ” đến Best Sale của chàng trai Gen Z tại nhà Cáo

Dù mới chỉ gia nhập FPT Telecom hơn 2 năm nhưng bạn Nguyễn Kiêm Hải Long – chàng Salesman trẻ của trung tâm HN04, đã mang về cho mình thành tích vô cùng ấn tượng khi đã thành công ghi danh vào top 6 Salesman xuất sắc năm 2024, góp phần vào con đường lên No1 của FTEL. 

Chàng cán bộ kinh doanh Nguyễn Kiêm Hải Long sinh năm 2000 được biết đến là một trong những nhân sự trẻ tuổi nhất tại trung tâm HN04. Tuy vậy, trong thời gian công tác, Long đã chứng tỏ bản thân là một Salesman trẻ đầy tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh Internet, Truyền hình và Camera khi chỉ trong vòng hai năm, anh chàng đã ghi dấu ấn sâu đậm tại FTEL, không chỉ nhờ sự nhiệt huyết, tinh thần cầu tiến mà còn bởi khả năng đối mặt với những thách thức lớn trong công việc.

Anh Nguyễn Kiêm Hải Long

Hai năm qua là một chặng đường đầy khó khăn, nhưng mình luôn cho rằng đó là cơ hội để phát triển bản thân. Và để làm được điều đó mình luôn coi những khó khăn và thử thách là động lực để phát triển. Chính vì vậy, mỗi lần đối mặt với sóng gió, mình đều cố gắng không ngại khó, từng bước hoàn thiện bản thân. Mình tin rằng những nỗ lực của mình đến một ngày mọi người sẽ nhìn nhận và yêu quý mình hơn”, Long chia sẻ.

Với tinh thần ấy, Long đã đưa những sản phẩm và dịch vụ chất lượng của FPT Telecom gồm Internet, Truyền hình, và Camera đến tay khách hàng một cách nhanh chóng, thuận lợi và chính xác.Trong quá trình ấy, chàng salesman trẻ tuổi cho biết bản thân cũng gặp rất nhiều khó khăn và thách thức.”Có lẽ do còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm nên những ngày đầu làm việc mình cảm thấy việc có thể chốt được hộp đồng với những khách hàng khó tính là một trong những khó khăn lớn nhất của mình”- Long tâm sự thêm.

Thế nhưng với quan niệm “Thành công là một cuộc hành trình không phải là định mệnh”, Hải Long đã luôn không ngừng nỗ lực, học hỏi và quyết tâm đối mặt với những thử thách để hoàn thiện bản thân từng ngày. Nhờ tấm lòng chân thành với khách hàng cùng với sự tận tâm và khả năng xây dựng lòng tin, chàng Bestsale luôn thành công tìm cách chốt hợp đồng một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. Sự tận tụy này không chỉ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng mà còn giúp bạn đạt được những thành tựu đáng nể trong công việc.

Năm 2024 đánh dấu sự chuyển mình trong sự nghiệp của Long khi bạn chính thức nằm trong top 6 Q2 Salesman có tổng PTTB cao nhất khu vực Hà Nội. Đây là một thành tích đáng tự hào và chứng minh rằng nỗ lực của anh đã đóng góp phần quan trọng vào con đường lên đỉnh No1 của FPT Telecom. Thế nhưng dù đã đạt được thành tích đáng tự hào, Long vẫn luôn giữ cho mình tinh thần học hỏi và không ngừng nỗ lực phát triển để hoàn thiện bản thân. Với anh, đây chỉ là một bước đệm để tiếp tục chinh phục những thành tựu lớn hơn trong tương lai.

Trong Q4.2024 anh chàng đã lên kế hoạch và định hướng rõ ràng cho quá trình cùng FTEL chinh phục đường lên đỉnh No1. Bạn cho biết “Mình đã lên kế hoạch sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách, dám nghĩ dám làm để quý 4 tiếp tục lên đỉnh cùng FTEL và đóng góp vào mục tiêu chung của công ty là niềm tự hào của mình!

Ngọc Anh – Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img