Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Khai phá tiềm năng với chương trình Sinh viên Công nghệ tập sự 2024

“Sinh viên Công nghệ tập sự” mùa 8 đã chính thức mở đơn đăng ký từ ngày 12/10/2024, hứa hẹn mang đến cho các bạn sinh viên nhiều giá trị cùng cơ hội trở thành thành viên chính thức tại công ty công nghệ hàng đầu.

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực Công nghệ , việc tuyển chọn nguồn nhân lực là bài toán vô cùng cấp thiết để các Công ty, các Doanh nghiệp bắt kịp xu hướng công nghệ toàn cầu. Đội ngũ các sinh viên học tập trong lĩnh vực này cũng cần tìm kiếm cơ hội làm việc, đào tạo để tích lũy kinh nghiệm, học hỏi thực tế để ngày càng phát huy thế mạnh. Nắm bắt những yếu tố trên, chương trình “Sinh viên Công nghệ tập sự” ra đời với sứ mệnh mang đến cho các bạn sinh viên trẻ cơ hội thực tập thật – làm việc thật – thu nhập thật với sự dẫn dắt 1:1 đến từ các chuyên gia công nghệ hàng đầu. 

“Sinh viên Công nghệ tập sự” là chương trình thường niên được FPT Telecom tổ chức dành cho sinh viên những năm cuối đang theo học các nhóm ngành công nghệ (Viễn thông, CNTT, Trí tuệ nhân tạo, Khoa học Dữ liệu, Điện – Cơ điện tự động hóa, An toàn thông tin) tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội và TP HCM với kết quả học tập đạt loại Khá trở lên, đã hoàn thành hoặc đang theo học các chứng chỉ CCNA, CCNP, CCIE, JNCIA, JNCIS, JNCIP, JNCIE,… và có định hướng phát triển tại các lĩnh vực Lập trình, Bảo mật, Hệ thống,… Ngoài ra, sinh viên có tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng sẽ là lợi thế.

Năm 2023, chương trình đã đón chào nhiều thực tập sinh gia nhập nhà Cáo.

Năm 2024, chương trình lấy chủ đề “Khai phá dữ liệu – Khai mở tiềm năng” (Data in hand – Gold at command) với mong muốn mang tới trải nghiệm môi trường công nghệ với mỗi bit dữ liệu đều là một chiếc chìa khóa để mở khả năng vô hạn của các bạn sinh viên. Chương trình sẽ giúp sinh viên chuyển đổi kiến thức và hiểu biết của mình thành kỹ năng thực tế, xây dựng nền tảng sự nghiệp với những quyền lợi như:

  • Thu nhập lên đến 150 triệu/năm ngay kỳ thực tập đầu tiên
  • Mô hình “Sư phụ – Đệ tử” với sự hướng dẫn 1 – 1 đến từ các chuyên gia
  • Lộ trình tăng tốc trở thành Cán bộ nguồn lĩnh vực Công nghệ – Hạ tầng trong 3 năm
  • Cam kết ký hợp đồng chính thức ngay sau kỳ thực tập nếu đạt yêu cầu công việc
  • Tài trợ chi phí học và thi các chứng chỉ quốc tế
  • Mở rộng mạng lưới với cơ hội kết nối cùng những chuyên gia công nghệ hàng đầu FPT và trên thế giới

Lộ trình của Sinh viên Công nghệ tập sự 2024.

Cùng “Khai phá dữ liệu – Khai mở tiềm năng” với “Sinh viên Công nghệ tập sự 2024” tại đây và gia nhập nhà Cáo trên hành trình chinh phục những mục tiêu mới. 

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img