Thứ Bảy, Tháng Chín 28, 2024
spot_img

FPT Telecom hoàn thành tuyến cáp quang miền Trung thuộc dự án trục Bắc – Nam

Việc hoàn thành tuyến cáp quang miền Trung thuộc dự án trục Bắc – Nam không chỉ đánh dấu mốc cho sự nỗ lực của đội ngũ FPT Telecom mà còn là món quà đặc biệt mà nhà Viễn thông dành tặng cho dịp kỷ niệm 36 năm thành lập Tập đoàn FPT.

Ngày 13/9/2024, tuyến cáp quang miền Trung – một phần quan trọng của hệ thống trục Bắc – Nam do FPT Telecom thực hiện đã được hoàn thành và chính thức đưa vào khai thác. Theo đó, việc hoàn thành tuyến cáp quang miền Trung không chỉ đóng góp vào việc nâng cao hạ tầng Viễn thông của khu vực, mà còn là minh chứng rõ nét cho sự nỗ lực không ngừng của FPT Telecom trong hành trình phát triển công nghệ, dịch vụ, tiên phong trong lĩnh vực và đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Tuyến cáp quang chạy xuyên suốt, kết nối vào tuyến cáp hiện hữu, bao phủ toàn bộ các khu vực chính thuộc các địa phương miền Trung. Nhờ đó, FPT Telecom tăng cường khả năng kết nối mạng Internet, nâng cao chất lượng dịch vụ truyền dẫn, đảm bảo tốc độ và độ ổn định cao hơn cho người dùng, phục vụ việc phát triển kinh tế và xã hội của khu vực. 

FPT Telecom đã huy động đội ngũ Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan, tiến hành khảo sát, lắp đặt và kiểm tra hệ thống một cách nghiêm ngặt. Trong quá trình thi công, đội ngũ nhân sự đến từ Trung tâm Phát triển và Quản lý đường trục (PMB) đã tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho tuyến cáp. 

Tuyến trục miền Trung nằm trong hệ thống trục Bắc – Nam mà FPT Telecom đã thực hiện trong những năm qua, là những đường dây mang nhiều hy vọng, niềm tin và cả kết nối yêu thương đi khắp cả nước. Việc hoàn thành tuyến trục Bắc – Nam được coi là bước tiến lớn trong chiến lược mở rộng hạ tầng Viễn thông Quốc gia, góp phần nâng cao vị thế của FPT telecom trong ngành công nghệ thông tin và Viễn thông tại Việt Nam. 

Bên cạnh đó, tuyến trục miền Trung được hoàn thành và đi vào hoạt động đúng dịp kỷ niệm 36 năm thành lập Tập đoàn FPT, đây là món quà đặc biệt mà FPT Telecom dành tặng cho toàn thể cán bộ, nhân viên và khách hàng của nhà F. Đây chính là dấu mốc ấn tượng của FPT Telecom trong năm 2024 này, và mở ra nhiều cơ hội phát triển mới cho các địa phương, cũng như giúp FPT Telecom ngày tiến gần hơn với những đỉnh cao mới. 

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img