Thứ Bảy, Tháng Chín 28, 2024
spot_img

FTEL TIKTOK IDOL: Cùng ‘Réo tên Idol – Nhận mưa tiền thưởng’

Hàng chục phần quà hấp dẫn đang chờ các CBNV nhà Cáo khi tham gia livestream “Réo tên Idol – Nhận mưa tiền thưởng” cùng FTEL Tiktok Idol 2024.

Để khuấy động không khí cũng như kết nối các thành viên, một buổi livestream đặc biệt vào lúc 10:30 ngày 25/09/2024 trên Group Phong Trào FTEL sẽ diễn ra. Đây không chỉ là dịp để mọi người cùng nhau theo dõi, cổ vũ các bài thi sáng tạo của các thí sinh mà còn là cơ hội săn “mưa” giải thưởng từ phần minigame đầy thú vị.

Tại đây, những video dự thi sẽ được BTC trình chiếu và reaction trực tiếp, hứa hẹn mang đến một không khí hài hước nhưng không kém phần bất ngờ. Mỗi phần thi là một câu chuyện, một ý tưởng sáng tạo riêng biệt thể hiện tinh thần vượt qua giới hạn của bản thân mà cuộc thi đề cao. Đặc biệt, sự có mặt của mỗi CBNV tại livestream không chỉ để cổ vũ các thí sinh, đội nhóm tại Chi nhánh/Khu vực của mình mà còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hàng khác nhau với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 10.000.000 VNĐ. 

Hệ thống giải thưởng trong buổi livestream bao gồm:

– 20 giải Bình luận vui tươi – 100.000 VNĐ/giải 

– 5 giải Idol So hot dành cho CBNV trả lời đúng và nhanh nhất các câu hỏi trong livestream – 200.000 VNĐ/giải

– 2 Giải Tập thể idol đông nhất dành cho đơn vị có số lượng CBNV đông nhất – 1.000.000 VNĐ/giải 

Lucky Draw may mắn với tổng giải thưởng lên đến 2.000.000 VNĐ dành cho tất cả CBNV theo dõi livestream. Thể lệ từng hệ giải thưởng đặc biệt sẽ được MC bật mí trực tiếp tại livestream.

Đây không chỉ là cơ hội để bạn thể hiện sự thông minh, nhanh nhạy mà còn là dịp để kết nối với các đồng nghiệp, cùng nhau cổ vũ cho những thí sinh của FTEL TikTok Idol 2024. Còn chần chừ gì nữa? Hãy cùng tham gia livestream “Réo tên Idol – Nhận mưa tiền thưởng” để vừa nhận được những phần quà may mắn, vừa theo dõi và ủng hộ các thí sinh của cuộc thi nhé!

Cuộc thi FTEL TIKTOK IDOL mang thông điệp “Break Your Limits – Thử 1 lần đổi 1 đời” nhằm tìm kiếm những nhân tố tài năng, đội nhóm xuất sắc trong sản xuất content video Tiktok giúp FTEL phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn mới, với mong muốn người FTEL được truyền cảm hứng thử thách và vượt qua giới hạn bản thân. Đây không chỉ là một cuộc thi tìm kiếm tài năng mà còn là dịp để CBNV khai phá, tìm kiếm cơ hội mới cho chính mình trong công việc và định hướng sự nghiệp.

Cuộc thi được tổ chức với ba vòng thi, thời gian vòng đầu tiên sẽ bắt đầu từ 18/09 đến hết ngày 29/09/2024 dành cho toàn bộ CBNV FTEL thuộc Khu vực Miền Trung và Tây Nguyên, Khu vực HCM, Khu vực TNB, Khu vực ĐNB; TDDT: Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu. Sau Vòng thi này, Top 200 cá nhân và 20 đội xuất sắc nhất sẽ tiếp tục bước vào các vòng thi tiếp theo.

 

LC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img