Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Hành trình ‘lên đỉnh’ yêu thương chờ đợi đoàn FPT 13 Under 35

FPT 13 Under 35 cùng cán bộ quản lý trực tiếp sẽ có hành trình gieo mầm yêu thương với những bạn nhỏ Trường Hy vọng, cùng nhau đón bình minh trên bãi biển trước khi chinh phục đỉnh Bạch Mã (Thừa Thiên – Huế) – ngọn núi kỳ vĩ nép mình bên dải Trường Sơn.

Hành trình 3 ngày 2 đêm trong các ngày 26-28/9 với chuỗi hoạt động tại Đà Nẵng và Huế là phần thưởng tiếp theo dành cho FPT 13 Under 35, sau lễ công bố và vinh danh nhiều cảm xúc và tiệc tối tại tư gia Chủ tịch FPT Trương Gia Bình.

Năm nay đã là mùa thứ 3 BTC mời đồng đội là những cán bộ quản lý (CBQL) của FPT 13 Under 35 đồng hành trong chuyến đi, góp mặt trong khoảnh khắc quan trọng, cùng nhau “lên đỉnh” theo chiến lược của FPT năm 2024.

-7869-1726816058.jpg
Khung cảnh rộn ràng mỗi buổi sáng với hoạt động tưới rau tại Trường Hy vọng.

Chuyến đi lần này khởi nguồn bằng những yêu thương, bằng tinh thần đồng đội khi FPT 13 Under 35 và CBQL sẽ đến với Trường Hy vọng – ngôi trường nuôi dạy những em nhỏ không may mất cha, mẹ trong đại dịch Covid-19. Đặc biệt, ý tưởng này do chính Top 13 đề xuất. Tại đây, đoàn sẽ cùng vun đắp yêu thương, trải nghiệm “1 ngày làm Hoper” khi cùng các bạn nhỏ tưới cây, làm bánh xà phòng, trồng sen đá…

FPT 13 Under 35 cũng sẽ tham gia vào một buổi chia sẻ trực tiếp từ chị Trương Thị Thanh Thanh – Thành viên Hội đồng Sáng lập Tập đoàn, xoay quanh câu chuyện “yêu thương đền đáp yêu thương” của nhà FPT. Bên cạnh đó, các cô chú FPT còn có một đêm giao lưu văn nghệ, chia sẻ và tiếp lửa tuổi trẻ đến các bạn nhỏ trường Hope.

-2852-1726816058.jpg
Vẻ đẹp bình yên trên bãi biển Đà Nẵng vào buổi sáng sớm. Ảnh: DanangFantasticity

Ngày tiếp theo, cả đoàn sẽ khởi đầu ngày mới bằng hoạt động ngồi thiền, đón bình minh ngay trên bãi biển Đà Nẵng – một trong những bãi biển đẹp nhất châu Á. Đặc biệt, cùng chiến lược “Lên đỉnh” trong năm 2024, đích đến của FPT 13 Under 35 năm nay sẽ là đỉnh núi Bạch Mã. Ngọn núi nằm trong khu vực vườn Quốc gia Bạch Mã, nơi đây có thảm động thực vật đa dạng với hàng trăm loại sinh vật quý hiếm, trong đó có những loại đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng.

Cả đoàn sẽ trek qua khu rừng nguyên sinh, đứng trên đỉnh núi với Hải Vọng Đài – quan sát toàn cảnh của dãy Trường Sơn kỳ vĩ. Chinh phục vẻ đẹp kỳ thú của Ngũ Hồ – 5 hồ nước tự nhiên liên tiếp, trong xanh; chiêm ngưỡng thác Đỗ Quyên, thác nước hùng vĩ với độ cao hơn 300m…

Đến với cố đô Huế, cả đoàn cũng có thời gian nghỉ ngơi, khám phá vẻ đẹp cổ kính của mảnh đất kinh kỳ trước khi tham gia vào bữa tiệc ấm cũng được tổ chức vào tối 28/9.

-8875-1726816058.png
Lên đinh Bạch Mã ngắm thác chảy, mây vờn, chiêm ngưỡng tuyệt tác của thiên nhiên. Ảnh: Trần Lưu Anh Tuấn

Trước đó, tại lễ công bố và vinh danh Up! Vút bay 2024, những người trẻ xuất sắc nhất FPT dưới 35 tuổi đã được xướng tên. Hạng mục Công nghệ: Đào Trung Sơn (FPT IS), Nguyễn Tuấn Anh (FPT Digital), Lê Minh Nhựt và Trần Trung Hiếu (FPT Software); hạng mục Kinh doanh: Nguyễn Thị Quỳnh Lan (FPT Software), Nguyễn Lê Hoàng Thiên (FPT Retail), Nguyễn Văn Dũng (Sendo), Hàn Đức Biên (FPT Telecom), Dương Lê Minh Đức (FPT Smart Cloud); hạng mục Lãnh đạo: Lê Minh Tài (FPT Software) và Trần Khương (FPT IS); hạng mục Sản xuất: Dương Thị Nhàn (FPT Software) và Đỗ Bảo Châu (FPT Education).

Chương trình FPT 13 Under 35 không chỉ là nơi tôn vinh những cá nhân xuất sắc, mà còn là nguồn cảm hứng lớn cho các thế hệ trẻ trong FPT. Những gương mặt được vinh danh là những người trẻ có thành tích nổi bật, đồng thời đại diện cho tinh thần tinh thần Tôn – Đổi – Đồng, Chí – Gương – Sáng của FPT.

Thành công của chương trình FPT 13 Under 35 năm 2024 đã khẳng định vai trò quan trọng của thế hệ trẻ trong việc định hình tương lai của FPT. Những gương mặt xuất sắc năm nay sẽ tiếp tục đồng hành FPT trên con đường chinh phục những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img