Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Kết quả chương trình Đua top nhận quà chất cùng Tây Du Béo trên FPT Play

Sau những ngày tranh tài sôi nổi, chương trình Đua top nhận quà chất cùng Tây Du Béo trên FPT Play đã khép lại với những thành tích đáng nể, đánh dấu màn ra mắt thành công rực rỡ. Sự tham gia nhiệt tình của hàng ngàn CBNV FPT Telecom đã góp phần tạo nên một cộng đồng gắn kết, khơi dậy tinh thần đoàn kết và cạnh tranh lành mạnh.

Diễn ra từ 10h00 ngày 28/8 đến hết ngày 10/9, chương trình Đua top nhận quà chất cùng Tây Du Béo trên FPT Play đã thu hút sự quan tâm đông đảo của CBNV FTEL. Người nhà Cáo đã không ngừng thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình qua việc lựa chọn tướng và xây dựng đội hình chiến thuật tối ưu. Xin trân trọng vinh danh những Tiên môn và những chiến binh tài ba này như sau:

Top 10 Tiên Môn có tổng lực chiến cao nhất

Top 10 cá nhân có lực chiến cao nhất

Top 10 cá nhân có số ải vượt cao nhất

Cách thức nhận thưởng:  

  • Với các phần quà bao gồm: Đệm massage đa năng Nhật Bản Synca Corron MC280, Synca Corron MC280 và Gối massage đa năng Nhật Bản Synca i-Puffy (có dây), giải thưởng sẽ được chuyển đến trong vòng 15 ngày kể từ ngày BTC liên hệ đến người tham gia trúng thưởng.
  • Với phần quà Gói SVIP 1 tháng, giải thưởng sẽ được cộng vào gói FPT Play của người tham gia có sử dụng số điện thoại thỏa điều kiện trúng thưởng.
  • Với giải thưởng là Gold, giải thưởng sẽ được chuyển về tài khoản nhân viên đại diện cho Tiên môn hoặc tài khoản cá nhân của nhân viên trên ứng dụng myFPT.

Thủ tục trao thưởng:

  • Kể từ ngày BTC liên hệ xác minh thông tin, người trúng thưởng sẽ nhận các phần thưởng hiện vật tại cơ quan làm việc trong vòng 15 ngày. Với các phần quà còn lại, người trúng thưởng hoặc người đại diện cho Tiên môn sẽ nhận thưởng thông qua email định danh của người nhận. Trường hợp người trúng thưởng không đến địa điểm nhận thưởng, trong vòng 7 ngày sau khi phần quà được gửi về cơ quan làm việc thì BTC có toàn quyền quyết định hướng xử lý tiếp theo.
  • Khi nhận thưởng, người trúng thưởng phải xuất trình cho BTC bản gốc CMND/Hộ chiếu/CCCD, họ và tên, số điện thoại đăng ký, mã nhân viên và email (@fpt.com) để đối chiếu và lưu hồ sơ.

Chi tiết về quy định và cách thức nhận giải, anh chị Nhà Cáo có thể xem chi tiết tại: Thể lệ chi tiết”.

Sau chương trình, anh chị Nhà Cáo vẫn có thể tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới để giữ vững vị trí trên bảng xếp hạng. Tây Du Béo chính thức ra mắt từ ngày 18/9 với vô vàn các hoạt động và sự kiện hấp dẫn, hứa hẹn là sân chơi hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng FPT Play. 

Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng chân thành đến các nhà vô địch và lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể CBNV FPT Telecom đã tạo nên một mùa giải Tây Du Béo thành công rực rỡ!

Theo FPT Play

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img