Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Tổ chuyên môn sẵn sàng hỗ trợ người nhà Cáo trong hành trình FTEL TIKTOK IDOL

Đội ngũ Ban Giám khảo, tổ hỗ trợ chuyên môn của cuộc thi FTEL TIKTOK IDOL 2024 không chỉ quy tụ đội ngũ đến từ FTEL mà còn có sự tham gia của các giảng viên, chuyên gia Tiktok đến từ trường Cao đẳng FPT Polytechnic.

Cuộc thi FTEL TIKTOK IDOL mang thông điệp “Break Your Limits – Thử 1 lần đổi 1 đời” nhằm tìm kiếm những nhân tố tài năng, đội nhóm xuất sắc trong sản xuất content video Tiktok giúp FTEL phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn mới, với mong muốn người FTEL được truyền cảm hứng thử thách và vượt qua giới hạn bản thân. 

Cuộc thi được tổ chức với ba vòng thi, thời gian vòng đầu tiên sẽ bắt đầu từ 18/09 đến hết ngày 29/09/2024 dành cho toàn bộ CBNV FTEL thuộc Khu vực Miền Trung và Tây Nguyên, Khu vực HCM, Khu vực Tây Nam Bộ, Khu vực Đông Nam Bộ; TDDT: Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu.

Nhằm tổ chức chấm thi một cách chuyên nghiệp và cẩn thận nhất, lựa chọn ra những bài dự thi xuất sắc, tìm ra những nhân tố tài năng, góp ý cho bài dự thi hoàn thiện hơn, cũng như theo sát hành trình học hỏi – làm quen với Tiktok của người FTEL, đội ngũ Ban Giám khảoTổ Giám sát – Hỗ trợ chuyên môn của cuộc thi đã được thành lập. Hội đồng Ban Giám khảo sẽ thực hiện chấm chọn các bài dự thi, đưa ra ý kiến chuyên môn – tư vấn, hỗ trợ cho các cá nhân/đội thi từcác đơn vị Marketing – Ban Truyền thông – Ban Nhân sự. Đặc biệt, đội ngũ Ban Giám khảo và Tổ Giám sát – Hỗ trợ chuyên môn còn có sự tham gia của các chuyên gia Tiktok là các giảng viên đến từ Trường Cao đẳng FPT Polytechnic. 

Định hướng – chia sẻ cách làm cùng người dự thi

Tổ Giám sát – Hỗ trợ chuyên môn sẽ là đội ngũ đồng hành cùng người nhà Cáo xuyên suốt cuộc thi với nhiệm vụ định hướng, chia sẻ cách làm, góp ý để CBNV hoàn thiện bài dự thi hơn nữa. Chủ đề của cuộc thi xoay quanh sản phẩm dịch vụ của FTEL, con người – văn hóa – đời sống, nét đẹp lao động,… Người nhà Cáo có thể lựa chọn nội dung sáng tạo video Tiktok theo các chủ đề trên, nếu có thắc mắc, cần thêm định hướng và chia sẻ, CBNV có thể liên hệ ngay với Tổ Hỗ trợ chuyên môn để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.

Đặc biệt, với những CBNV lần đầu tham gia thử sức với Tiktok, sự giúp đỡ của các chuyên gia sẽ giúp bài dự thi dễ dàng “ăn điểm” hơn. Đội ngũ hỗ trợ cũng sẽ tư vấn phù hợp dựa trên các tiêu chí chấm điểm của FTEL TIKTOK IDOL, do đó sẽ giúp cá nhân/đội thi bám sát với quy định, cách chấm điểm, thể lệ của cuộc thi. 

Hỗ trợ thông tin nhanh nhất

Tổ Giám sát – Hỗ trợ chuyên môn sẽ hỗ trợ các thông tin cần thiết, tương tác, gửi tới người dự thi những cập nhật mới nhất, đồng thời giám sát hoạt động để đảm bảo tính công bằng giữa các cá nhân/đội thi. Bảng cập nhật xếp hạng mỗi ngày cũng được BTC cập nhật theo ngày để CBNV, các đội, Chi nhánh nắm bắt thông tin nhanh chóng. Đây là lần đầu tiên tại FTEL có cuộc thi về TIKTOK quy mô lớn, do đó không khí thi đua đang “nóng” dần, các bài thi được đăng tải liên tục, nếu cần hỗ trợ thông tin về bài thi, cách thức đăng tải,… đừng ngần ngại liên hệ với Tổ Hỗ trợ chuyên môn.

Để tham gia chương trình CBNV có thể đăng ký theo 2 hình thức: kênh cá nhân và kênh đội nhóm. Mỗi cá nhân hoặc đội chỉ được sử dụng một kênh duy nhất đã đăng ký với BTC để tham gia dự thi. Cá nhân thi Kênh Đội vẫn có thể đăng ký dự thi hạng mục Kênh cá nhân, tuy nhiên Kênh cá nhân không được trùng với kênh của Đội mà CBNV đó tham gia. Trong khi đó, quy định của BTC về kênh đội là cần có đủ 3 thành viên. 

Các thí sinh dự thi tối đa một video có thời lượng tối thiểu 30 giây nhưng không quá 60 giây và đáp ứng các tiêu chí gồm: Các sản phẩm được đăng tải trên kênh Tiktok đã đăng ký, caption gắn hashtag của chương trình; Bài thi phải có mặt của thí sinh dự thi (kênh Đội phải có mặt ít nhất 1 thành viên trong đội); Video dự thi đảm bảo được sản xuất trong thời gian dự thi; Thể hiện được rõ chủ đề chương trình đưa ra. 

Xem thông tin chi tiết về cuộc thi FTEL TIKTOK IDOL tại đây.

 

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img