Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Cáo Hải Dương chung tay khắc phục hậu quả của bão Yagi

Hải Dương là một trong những thành phố chịu ảnh hưởng rất nặng nề sau cơn bão Yagi, công tác khắc phục thiệt hại sau bão về viễn thông cũng như cơ sở hạ tầng đã và đang được anh chị em Chi nhánh Hải Dương thực hiện. 

Theo chia sẻ từ anh Lê Thế Thông – Phó Giám đốc Chi nhánh Hải Dương cho biết, hệ thống cơ sở hạ tầng bị tàn phá rất nặng nề, đứt dây cáp, dây điện do cột điện đổ, cây đổ gây ùn tắc và chiếm diện tích, không chỉ có FPT Telecom bị ảnh hưởng mà các đơn vị viễn thông khác cũng chịu ảnh hưởng nặng nề, nhiều khu vực không có sóng di động nên khách hàng mong muốn mau chóng khắc phục để có lại Internet. “Lượng cuộc gọi của khách hàng về tổng đài, nhân viên kinh doanh, kỹ thuật viên và thu cước rất nhiều. Anh em chúng tôi vô cùng sốt ruột với tình hình chưa khắc phục kịp dịch vụ cho khách hàng nên toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) Chi nhánh Hải Dương mong muốn nhanh chóng khắc phục lại hạ tầng để kịp thời kéo lại dây thuê bao cho khách hàng”, anh Thông chia sẻ. 

Công tắc khắc phục thiệt hại gặp rất nhiều khó khăn, nhưng anh chị em tại chi nhánh không bỏ cuộc, lực lượng nhân sự mỏng, do đó Ban Giám đốc Chi nhánh đã cùng kêu gọi CBNV đồng lòng : “Tất cả cùng ‘ra trận’ hỗ trợ khắc phục”. Nhiều người thân của nhân viên FPT Telecom thấy anh em vất vả ngày đêm làm việc cũng đã tham gia hỗ trợ kéo dây. Anh Thông chia sẻ mọi người đã cùng nhau giúp sức, cụ thể như chồng của chị Vũ Thị Bằng Giang – Nhân viên Kinh doanh Chi nhánh, công tác bên lĩnh vực điện nước, đã tranh thủ buổi trưa hết giờ bên cơ quan là xông ra cùng với vợ và nhân sự TIN PNC kéo lại dây cho khách hàng trên địa bàn thành phố.

Ngoài ra, còn có chồng của một salesman thuộc khu vực Chí Linh (Hải Dương) là chị Đặng Thị Thắm, đã trực máy phát xuyên đêm cho FPT Telecom để đảm bảo cho dịch vụ của Chi nhánh luôn trong trạng thái tốt nhất. Còn nhiều hình ảnh đáng trân quý hơn nữa của mọi người dành cho các anh em nhà FPT Telecom như mua xăng cho máy phát, nấu cơm đem ra cho nhân viên nhà Cáo khi trực máy phát điện,… Không những toàn thể CBNV nhà Cáo Hải Dương đồng lòng mà còn có thêm cả hậu phương của các bạn nhân viên chung tay góp sức tạo nên một khối đoàn kết to lớn. 

Dù công tác khắc phục thiệt hại gặp rất nhiều cản trở và khó khăn, do nhiều cây lớn đổ, mưa nhiều gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc, thế nhưng không vì những khó khăn này mà anh chị em CBNV Chi nhánh Hải Dương lại chùn bước. Càng gặp khó khăn thì tinh thần đồng đội của người FPT Telecom càng trỗi dậy mạnh mẽ, Ban Giám đốc Chi nhánh đã kêu gọi toàn dân FPT Telecom Hải Dương cùng đồng lòng và xông lên vì mục tiêu cao nhất để giải quyết dịch vụ sau bão cho khách, được toàn thể nhân sự trong Chi nhánh ủng hộ, hưởng ứng và có sự quyết tâm rất cao. 

“Chi nhánh Hải Dương đã thành lập Ban dự án, dưới là các tiểu đội với phân công nhiệm vụ rất rõ ràng, yêu cầu sự tương tác liên tục và không để khâu kết nào làm chậm tiến độ. Tiểu ban hậu cần hoạt động rất sôi rất, nhanh nhẹn tiếp nước cho nhân sự ngoài địa bàn, tìm điểm khách sạn, chỗ ăn gần địa bàn xử lý để phục vụ sức khỏe của anh em được tốt nhất”, anh Thông chia sẻ. 

Bên cạnh đó các đội trưởng của các ban được giao nhiệm vụ là đảm bảo kết nối, truyền tải mọi chỉ đạo thực hiện từ trên xuống xuyên suốt. Công việc giai đoạn này áp lực cao nên tuyệt đối cá nhân không gây thêm áp lực riêng cho nhau, thay vào đó là động viên lẫn nhau để vươn lên làm sao để hoàn thành tốt nhất và cung cấp trở lại dịch vụ cho bà con. 

CBNV Cáo Hải Dương đã vô cùng nỗ lực, quyết tâm cao trong công cuộc khắc phục hậu quả của thiên tai. “Khi gặp khó khăn thì mới thấy tinh thần quyết tâm của anh em nhà Cáo Hải Dương cao thế nào, sự đồng lòng và nỗ lực là cái ngay lúc này đây mà anh em đang có để tiếp tục nỗ lực khắc phục hậu bão nhanh nhất”, anh Thông bày tỏ.

Nhi Keu

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img