Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

FTI đón tiếp đoàn doanh nghiệp Đài Loan và Hiệp hội CISA

Chiều ngày 10/9, FPT Telecom International (FTI)  vinh dự tổ chức buổi đón tiếp đoàn doanh nghiệp đến từ Đài Loan cùng Hiệp hội CISA Đài Loan tại tòa nhà FPT Tân Thuận và Trung tâm Dữ liệu FPT (FPT Data Center). Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế của FTI, đặc biệt là với những đối tác công nghệ hàng đầu từ Đài Loan.

Bên cạnh sự góp mặt của Hiệp hội CISA Đài Loan, FTI vinh dự được đón tiếp đoàn doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và kỹ thuật số như Zhen-Ta System Technology, Zeonic Big Data Co., Ltd., ideaXpress Digital Co., Ltd., Palsys Digital Technology, N-Partner Technologies Co., Ltd., eAI Technologies Inc., SYSTEX Corporation, và SOE Technology Inc.. Đây đều là những doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data), và giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp. 

Trong khuôn khổ chuyến thăm quan, đoàn đã ghé thăm hai địa điểm bao gồm tòa nhà FPT Tân Thuận và FPT Data Center. Đây là một cơ hội giúp các doanh nghiệp có được cái nhìn toàn diện và tiếp cận trực tiếp với hệ thống hạ tầng công nghệ tiên tiến mà FPT đang triển khai. Đặc biệt, FPT Data Center – một trong những trung tâm dữ liệu hàng đầu tại Việt Nam – đã gây ấn tượng mạnh với các đối tác về khả năng cung ứng dịch vụ lưu trữ và bảo mật dữ liệu đạt chuẩn quốc tế.

Các doanh nghiệp và Hiệp hội CISA Đài Loan ghé thăm tòa nhà FPT Tân Thuận 2.

Chuyến thăm không chỉ là dịp để các doanh nghiệp đến từ đảo quốc Đài Loan tìm hiểu về cơ sở hạ tầng công nghệ của FPT, mà còn là cơ hội để cả hai bên thảo luận và cập nhật về các xu hướng công nghệ mới nhất trên thị trường toàn cầu. Giải pháp công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực điện toán đám mây, an ninh mạng và chuyển đổi số là những chủ đề đã được các chuyên gia đầu ngành thảo luận khi tham dự chương trình, đồng thời cùng chính là những chủ đề nóng hổi trong cộng đồng công nghệ toàn cầu hiện nay.

FTI luôn coi trọng việc mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, đặc biệt là với những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu tại Đài Loan. Sự hợp tác này không chỉ giúp FTI  nâng cao vị thế trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông mà còn là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển các dịch vụ công nghệ toàn diện, phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của thị trường quốc tế.

Anh Đỗ Anh Tuấn – Giám đốc Khối Kinh doanh đại diện FTI đón tiếp các doanh nghiệp và Hiệp hội CISA Đài Loan.

Buổi tham quan đã khép lại với những cam kết hợp tác vững chắc giữa FTI và các đối tác Đài Loan, mở ra nhiều tiềm năng cho các dự án hợp tác chiến lược trong tương lai.

FTI tin tưởng rằng, với sự hợp tác chặt chẽ và sự đồng thuận từ các đối tác quốc tế, tập đoàn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam và trên toàn cầu.

CISA là một trong những hiệp hội công nghệ cao lâu đời nhất tại Đài Loan, đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các công ty phần mềm Đài Loan mở rộng thị trường quốc tế. Hiệp hội hỗ trợ các doanh nghiệp thành viên khám phá các công nghệ tiên tiến như SaaS, Cloud, AI, IoT, Digital Twin, 3D Visualization, Tư vấn Chuyển đổi Số (DX), Fintech, tích hợp hệ thống, đào tạo nhân lực, sản xuất thông minh, chăm sóc sức khỏe thông minh, và ứng dụng thông minh. 

Những phần quà ý nghĩa và đậm đà bản sắc Việt Nam được gửi tới những thành viên của đoàn.

Đoàn doanh nghiệp Đài Loan bao gồm các công ty hàng đầu trong nhiều lĩnh vực công nghệ, từ trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn cho đến các giải pháp kỹ thuật số tiên tiến. Nổi bật trong số đó là SYSTEX Corporation, công ty phần mềm hàng đầu tại Đài Loan chuyên cung cấp các giải pháp IT cho các doanh nghiệp lớn, và eAI Technologies Inc., đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển trí tuệ nhân tạo. Ngoài ra, các công ty như Zhen-Ta System Technology, Zeonic Big Data Co., Ltd., và N-Partner Technologies Co., Ltd. cũng tham gia với mong muốn hợp tác trong các dự án chuyển đổi số và quản lý dữ liệu tại Việt Nam.

Theo FTI

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img