Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

‘Thử 1 lần đổi 1 đời’ với FTEL TIKTOK IDOL

“Break Your Limits – Thử 1 lần đổi 1 đời” là thông điệp chính của FTEL TIKTOK IDOL, cũng là đích đến dành cho CBNV khi tham gia chương trình. 

Cuộc thi FTEL TIKTOK IDOL mang thông điệp “Break Your Limits – Thử 1 lần đổi 1 đời” nhằm tìm kiếm những nhân tố tài năng, đội nhóm xuất sắc trong sản xuất content video Tiktok giúp FTEL phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn mới, với mong muốn người FTEL được truyền cảm hứng thử thách và vượt qua giới hạn bản thân. Đây không chỉ là một cuộc thi tìm kiếm tài năng mà còn là dịp để CBNV khai phá, tìm kiếm cơ hội mới cho chính mình trong công việc và định hướng sự nghiệp.

Cuộc thi được tổ chức với ba vòng thi, thời gian vòng đầu tiên sẽ bắt đầu từ 18/09 đến hết ngày 29/09/2024 dành cho toàn bộ CBNV FTEL thuộc Khu vực Miền Trung và Tây Nguyên, Khu vực HCM, Khu vực TNB, Khu vực ĐNB; TDDT: Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu. Sau Vòng thi này, Top 200 cá nhân và 20 đội xuất sắc nhất sẽ tiếp tục bước vào các vòng thi tiếp theo.

Tổng giải thưởng của cuộc thi FTEL TIKTOK IDOL lên đến 600 triệu đồng. Bên cạnh đó là những phần quà giá trị như các trang thiết bị công nghệ hỗ trợ sản xuất video (camera, micro, phần mềm Capcut bản quyền, chân quay tự động,…) cùng với những khóa học chuyên sâu về TikTok đến từ đội ngũ coaching nổi tiếng giàu kinh nghiệm dành cho các thí sinh đạt giải cao tại chương trình. Hơn thế, CBNV sẽ được mở ra cơ hội trở thành Hot Tiktoker và đổi đời với thu nhập khủng.

Để tham gia chương trình CBNV có thể đăng ký theo 2 hình thức: kênh cá nhân và kênh đội nhóm. Mỗi cá nhân hoặc đội chỉ được sử dụng một kênh duy nhất đã đăng ký với BTC để tham gia dự thi. Cá nhân thi Kênh Đội vẫn có thể đăng ký dự thi hạng mục Kênh cá nhân, tuy nhiên Kênh cá nhân không được trùng với kênh của Đội mà CBNV đó tham gia. Trong khi đó, quy định của BTC về kênh đội là cần có đủ 3 thành viên. 

Các thí sinh dự thi tối đa một video có thời lượng tối thiểu 30 giây nhưng không quá 60 giây và đáp ứng các tiêu chí gồm: Các sản phẩm được đăng tải trên kênh Tiktok đã đăng ký, caption gắn hashtag của chương trình; Bài thi phải có mặt của thí sinh dự thi (kênh Đội phải có mặt ít nhất 1 thành viên trong đội); Video dự thi đảm bảo được sản xuất trong thời gian dự thi; Thể hiện được rõ chủ đề chương trình đưa ra. 

CBNV thực hiện theo các bước sau:   

Bước 1: Thực hiện sản xuất video theo chủ đề của cuộc thi và đăng tải lên Kênh Tiktok dự thi của cá nhân hoặc Đội.

Chủ đề tự do, gợi ý:

  • Đồng đội tôi trong tâm bão
  • SPDV FTEL (Wifi6…)
  • Chăm sóc khách hàng
  • Tự hào Văn hóa con người FTEL (Đồng nghiệp của tôi, Một ngày làm việc, Nét đẹp lao động…)
  • FTEL được yêu thích như thế nào?/ Vì sao FTEL được yêu thích như thế? (góc nhìn từ khách hàng, hoặc anh em…)

Lưu ý: Phần mô tả video cần gắn đầy đủ hashtag và gắn thẻ tên bạn bè theo quy định.

#fpttelecom #ketnoitinyeu  #fteltiktokidol @nguyenvana @nguyenvanb @nguyenvanc

Bước 2: CBNV copy link của video và gửi thông tin bài dự thi trên form của BTC. Truy cập TẠI ĐÂY

Bước 3: Huy động tương tác cho bài thi trên kênh Cá nhân/Đội để nhận thưởng hấp dẫn. Đồng thời, Theo dõi bài thi trên trang Tiktok Cuộc thi FTEL TIKTOK IDOL

Cuộc thi khuyến khích các xu hướng TikTok mới mẻ, những yếu tố bắt trend và sự sáng tạo trong việc thể hiện thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và văn hóa con người FPT Telecom. Ban Tổ Chức sẽ chấm điểm dựa theo các tiêu chí: ý tưởng sáng tạo, mang tính giải trí; nội dung gắn liền với môi trường, công việc tại FTEL; video chất lượng và có lượt tương tác cao (tổng lượt like, share, view). Mọi quyết định cuối cùng thuộc về BTC.

Đặc biệt, nghiêm cấm các hình thức mua tương tác; Các sản phẩm phải tuân thủ nguyên tắc “nói đúng làm đúng” với SPDV của FTEL theo bộ tiêu chí được ban hành; Video đảm bảo được sản xuất trong thời gian dự thi. 

Hãy để FTEL TIKTOK IDOL 2024 biến đam mê thành hành động và “đánh thức” tiềm năng trong mỗi CBNV. Đừng chần chừ, cơ hội để thay đổi đang chờ người FTEL nắm lấy. “Thử 1 lần – đổi 1 đời”, bạn đã sẵn sàng tạo nên kỳ tích chưa?

Cẩm nang FTEL TIKTOK IDOL cho người nhà Cáo  XEM TẠI ĐÂY

Định hướng xây kênh TikTok cho các cơ sở XEM TẠI ĐÂY

Huyền Trân, Linh Chi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img