Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

“Đi dân nhớ, ở dân thương” – niềm tự hào trong hành trình ứng cứu sau bão của người FTEL

Có lẽ, cơn bão số 3 (Yagi) không chỉ là một dấu ấn trong lịch sử ứng phó thiên tai của Việt Nam, mà còn tạo nên một “lịch sử” cho nhà Viễn thông với hành trình đầy nghị lực và tận tâm, “cứu” kết nối cho Khách hàng sau cơn bão. Trong cuộc hành trình này, hàng trăm KTV TINPNC từ miền Trung và miền Nam lần đầu đến miền Bắc đã kịp để lại những câu chuyện đẹp với Khách hàng bằng tinh thần phục vụ nhiệt tình, chân thành của những con người nhà FTEL.

Một trong những câu chuyện đáng nhớ diễn ra tại khu vực vùng sâu, vùng xa dưới chân núi Ba Vì, thuộc địa bàn Hà Nội 14. Nhà cô Đào Thị Hải Yến – một khách hàng lớn tuổi, nằm trong vùng bị ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão Yagi, đường truyền nhà cô Yến đã bị mất tín hiệu suốt nhiều ngày liền kề. Trong khi đó, cô Yến chỉ sống một mình trong căn nhà nhỏ sau khi chồng qua đời, các con cũng đi bộ đội xa nhà, chỉ còn chiếc tivi kết nối Wifi FPT bầu bạn cùng cô. 

Mặt khác, tại địa bàn, đơn vị công tác cũng nhiều ngày ngập trong thiên tai đã kịp thời được hỗ trợ từ chi nhánh Đà Nẵng, Huế và ĐăkLăk. Trong đó có anh Phạm Hữu Pháp – kỹ thuật viên đến từ chi nhánh Đà Nẵng và chị Lê Thị Thuý – nhân viên kinh doanh từ chi nhánh Hà Nội 14. Được thông tin về hoàn cảnh đặc biệt của cô Yến, hơn 12 giờ trưa, anh chị vẫn nhanh chóng lên đường ứng cứu khách hàng.

Khi thấy anh Pháp và chị Thúy vẫn miệt mài làm việc, cô Yến lo lắng, mời anh chị bữa ăn lót dạ để có sức tiếp tục. Lời mời mộc mạc – “nhà cô chỉ còn ít bún với mắm, ăn tạm cho đỡ đói nhé!” khiến anh chị vô cùng trân trọng. Nhưng với mong muốn kịp thời ứng cứu thêm nhiều khách hàng khác, anh chị đã xin phép tiếp tục lên đường. Thấy sự chân thành và nhiệt tình của hai anh chị, cô Yến đã không khỏi xúc động, chạy theo tặng vài quả bưởi vườn nhà: “Mang theo ăn cho đỡ khát nhé!”.

Cô Yến chia sẻ thân tình: “Cô ở một mình, chồng mất, con cái đi làm xa. Nhìn các cháu trạc tuổi con cô mà vất vả thế này, cô thương quá.” Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn anh Pháp – người kỹ thuật viên miền Trung với giọng nói ấm áp và chị Thúy – người nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Bên cạnh đó, cô Thúy dành lời khen ngợi cho tinh thần phục vụ hết lòng của đội ngũ FTEL.

Câu chuyện của anh Pháp và chị Thúy là một trong nhiều minh chứng cho tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm của CBNV FPT Telecom, đồng thời là lời khẳng định người FTEL không chỉ mang nhiệm vụ khôi phục kết nối, mà còn mang lại niềm tin, sự an ủi cho khách hàng, dù là trong hoàn cảnh khó khăn nhất. 

Hy vọng rằng trong những ngày sắp tới, các đồng đội miền Bắc vẫn luôn vững lòng, bền chí, tiếp tục đồng hành cùng Khách hàng trên chặng đường khôi phục hạ tầng và cải thiện đời sống sinh hoạt, vật chất sau bão lũ. Hãy cùng gửi những lời chia sẻ, động viên chân thành đến các đồng đội Miền Bắc thông qua kênh Fanpage Foxnews.fpt hoặc hòm thư Chuyện Nhà Cáo – Ftel.FCC@fpt.com để tiếp thêm tinh thần và nghị lực để người FTEL cùng nhau “vượt bão thắng mưa”.

Khánh Quân

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img