Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Những món quà đặc biệt của khách hàng khi biết KTV FTEL từ miền Trung, miền Nam ra ứng cứu

Trên hành trình hỗ trợ khách hàng, khôi phục dịch vụ sau mưa bão, nhiều KTV của nhà Cáo đã chia sẻ câu chuyện cảm động khi được khách hàng quan tâm, hỏi han và đặc biệt gửi quà khi biết các anh là đội ngũ từ miền Trung, miền Nam ra ứng cứu. 

Ngày thứ 6 sau khi bão Yagi quét qua, miền Bắc vẫn đang gồng mình khắc phục hậu quả, đội ngũ FPT Telecom vẫn miệt mài 24/24 khôi phục dịch vụ, đem lại kết nối cho khách hàng thân yêu. Để đẩy nhanh tốc độ và tăng hiệu quả công việc, đội ngũ Kỹ thuật – Hạ tầng đã bổ sung lực lượng ứng cứu từ miền Trung và miền Nam chung sức với anh em miền Bắc. Hiện nay, đã có hơn 2 đợt bổ sung nhân lực và các anh em KTV, Hạ tầng đã toả đi khắp các Chi nhánh để hỗ trợ, tất cả cùng chung mục tiêu vì khách hàng.

Quảng Ninh là một trong số những tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề nhất sau cơn bão. Lực lượng KTV đã đến nhiều nhà khách hàng để triển khai bảo trì, hỗ trợ khách hàng, kiểm tra kết nối. Trong hành trình ấy, các anh đã nhận được sự quan tâm ấm áp từ khách hàng. Thấy nhân viên FPT Telecom tập trung, cố gắng làm việc bất kể thời gian, bà con đã hỗ trợ bê thang cho KTV và động viên nhiệt tình. 

Đặc biệt, khi hỏi thăm và biết có KTV là nhân sự được điều động từ miền Trung, miền Nam, bà con đã nấu cơm mời ăn trưa. “Rất xúc động khi thấy các cháu là người miền trong ra Bắc ứng cứu, sáng giờ làm việc vất vả rồi, vào đây ăn cơm với nhà bác nhé” , khách hàng chia sẻ và không quên dặn dò sau khi ăn xong rằng các anh em KTV phải cẩn thận, đi đến nơi – về đến chốn, giữ gìn sức khoẻ. 

Những câu chuyện về tình dân quân không chỉ dừng lại ở đó. Tại Trung tâm HN14, khu vực huyện Ba Vì, do ảnh hưởng từ “siêu bão” Yagi, nhà khách hàng nằm ở khu vực vùng sâu vùng xa ven chân núi đã bị mất tín hiệu. Hoàn cảnh của khách hàng rất khó khăn và buồn bã khi chồng qua đời cách đây không lâu, con đi bộ đội xa nhà, khách hàng chỉ có chiếc TV để bầu bạn mỗi ngày. Nhận được tin tức về trường hợp khách hàng trên, anh Phạm Hữu Pháp – KTV đến từ Chi nhánh Đà Nẵng đang thực hiện cứu trợ tại miền Bắc cùng chị Lê Thị Thuý – Nhân sự Kinh doanh của Trung tâm HN14 nhanh chóng lên đường. 

Với sự nhiệt tình, vui vẻ và tận tâm, anh Phạm Hữu Pháp đã nhanh chóng nhận được sự chia sẻ từ khách hàng. Dù kéo dây giữa trời oi ả, mồ hôi “như tắm”, nhưng anh vẫn luôn nở nụ cười, vừa làm vừa hỏi han khách hàng. Mải mê xử lý sự cố, cố gắng để hết buổi trưa khách hàng có thể sử dụng lại dịch vụ, anh Pháp và chị Thuý không để ý thời gian đã quá trưa. Thấy nhân sự FPT Telecom nhiệt tình và hết mình vì công việc, khách hàng đã mời ở lại ăn trưa và nói: “Hai cháu ở lại ăn trưa cho đỡ đói, lát còn có sức làm việc. Nhà chỉ còn ít bún và mắm, hai anh em ăn tạm cùng cô nhé!”

Với mong muốn ứng cứu được nhiều khách hàng hơn nữa, anh Pháp và chị Thuý xin phép khách hàng để tiếp tục lên đường với hành trình đến với các ca vụ tiếp theo. Nhận thấy được sự chân thành và vất vả của nhân sự nhà Viễn thông, khách hàng cố với theo: “Cô gửi tặng mấy quả bưởi vườn nhà cô vừa thu hoạch, hai bạn mang theo ăn cho đỡ mệt”. 

Khách hàng chia sẻ rằng cô ở một mình, chồng mất và con cái đi làm xa, nhìn nhân sự của FPT Telecom cũng trạc tuổi con của cô, thấy các bạn làm việc vất vả cô rất thương. Đồng thời, cô cũng không quên gửi lời cảm ơn anh chàng KTV với chất giọng miền Trung ấm áp, cô IBB nhiệt tình và khen ngợi tinh thần phục vụ khách hàng hết mình của FPT Telecom.

“Tình cảm chân thành đi từ trái tim này sẽ chạm tới trái tim khác”, quả đúng là như vậy, sự nỗ lực của đội ngũ nhà Cáo đã và sẽ chạm tới khách hàng. Đặc biệt khi đội ngũ KTV, Hạ tầng đang không quản ngại ngày đêm làm việc. Có nhân sự từ Chi nhánh Nghệ An đang ứng cứu tại Bắc Ninh chia sẻ anh đã nhiều ngày không ngủ tròn giấc, chỉ kịp chợp mắt đôi chút rồi lại cùng anh em làm việc tiếp. Tất cả nhân sự của FPT Telecom đều mong muốn và đặt mục tiêu đem lại kết nối cho khách hàng. 

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img