Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

‘Tia nắng ấm’ sau cơn bão: Người FTEL tích cực sửa chữa văn phòng, nhanh chóng khắc phục hạ tầng

Gần 5 ngày sau khi bão Yagi đi qua, nắng đã trở lại với miền Bắc, người dân nhiều khu vực vẫn tích cực dọn dẹp, phần nào khởi tạo lại cuộc sống hàng ngày. Người FPT Telecom vẫn chưa phút nào ngơi nghỉ trong hành trình khôi phục hạ tầng, phía trước là mục tiêu vì khách hàng thân yêu, sau lưng có đồng đội luôn hỗ trợ hết mình. 

Mở mắt dậy sau cơn bão, cuộc sống của nhiều gia đình đã mãi mãi thay đổi, nhiều ngôi nhà không còn nguyên vẹn như xưa. Ngay lúc này, nhiều gia đình của người FTEL cũng trong hoàn cảnh khó khăn khi bị bão cuốn bay mái nhà, nước ngập gây hư hại đồ đạc, nhiều thành viên vẫn ở khu vực bị cô lập, không có sóng điện thoại để liên lạc, cũng chẳng thể di chuyển hay đảm bảo đồ ăn, nước uống hàng ngày. Lực lượng tiền tuyến gồm đội ngũ Kỹ thuật, Công nghệ, Hạ tầng của nhà Cáo đang gồng mình khắc phục sự cố, nỗ lực đêm ngày để phục hồi kết nối cho khách hàng. 

FTEL, công đoàn và các đơn vị luôn đồng hành cùng CBNV

Do mưa bão và gió giật lớn, nhà của nhiều CBNV đã gặp tình trạng sập nhà, tốc mái, chập cháy hệ thống điện, đổ tường,… Công đoàn FTEL đã và đang thông kê thiệt hại tài các Chi nhánh chịu ảnh hưởng lớn như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Nguyên, Yên Bái, Lào Cai, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Nam Định. Theo thống kê tới ngày 12/9/2024, hiện có 75 gia đình CBNV FTEL miền Bắc bị ảnh hưởng do bão Yagi, tổng ước tính thiệt hại lên tới hàng tỷ đồng. 

Anh Trần Ngọc Tân – Trưởng phòng Văn hóa Đoàn thể, đại diện Công đoàn FTEL chia sẻ Công đoàn FTEL sẽ trích Quỹ hỗ trợ các gia đình CBNV chịu ảnh hưởng do bão Yagi. Bên cạnh đó, Công đoàn sẽ mua trang thiết bị, nhu yếu phẩm tiếp tế trực tiếp các Chi nhánh trong bão lũ như áo mưa, đồ bảo hộ, lương thực, thuốc (thuốc ngứa, trị nước ăn, bông băng, hạ sốt, C sủi,…),… trích Quỹ Chung tay của FTEL do anh em CBNV được kêu gọi đóng góp. Ngoài ra, FTEL cũng phối hợp cùng Tập đoàn và các CTTV lập các trạm ứng cứu lũ để chứa và trung chuyển các vật phẩm tiếp tế người dân trong và ngoài FPT tại khu vực đồ ăn Sendo, thuốc Long Châu tại các địa điểm Chi nhánh của FTEL và FRT. 

Tích cực dọn dẹp văn phòng, phục vụ khách hàng tại quầy giao dịch

Sau khi cơn bão qua đi, ngoài khắc phục hạ tầng xuyên suốt không kể ngày đêm, người FTEL tích cực dọn dẹp văn phòng làm việc để có thể nhanh chóng đón khách hàng trở lại. Yên Bái và Lào Cai là hai địa điểm ghi nhận ngập cao từ 2 – 3m. 

Ngay khi nước rút, các thành viên của Chi nhánh đã chung tay dọn dẹp, cùng làm sạch văn phòng giao dịch. Nước bùn gây khó khăn trong việc dọn sạch, tuy nhiên sự đoàn kết, mỗi người một tay “xông pha” đã giúp văn phòng của hai Chi nhánh trở lại khang trang, sạch đẹp trở lại, khó ai nghĩ được rằng chỉ mới 1 – 2 ngày trước đó, nước ngập cao tới hết tầng 1 của Chi nhánh.

Công tác khôi phục dịch vụ tiếp tục được đẩy nhanh

Hiện công tác ứng cứu, khôi phục hạ tầng tại các Chi nhánh vẫn đang được thực hiện mạnh mẽ, nhanh chóng và tập trung. Với thêm đội ngũ ứng cứu đợt 2 từ miền Nam, miền Trung, sức mạnh của đội ngũ FTEL ngày càng cao. Các chỉ huy của FTEL cũng liên tục đồng hành, xuống Chi nhánh quan sát trực tiếp và đưa ra phương án khắc phục, triển khai kịp thời.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo ra những “tia nắng ấm” bằng cách gửi thông điệp sẻ chia tới đồng đội miền Bắc. 

Tinh thần FTEL sẽ tiếp tục được phát huy và lan tỏa rộng hơn nữa khi tất cả người nhà Cáo cùng nhau chia sẻ, một lời nhắn gửi – hàng triệu yêu thương được gửi tới đồng đội miền Bắc. Bên cạnh những hỗ trợ hiện vật, ủng hộ, ứng cứu, trong lúc này mỗi lời động viên, nhắn nhủ sẽ là sức mạnh tinh thần vô cùng quý báu để anh em mạnh mẽ, lạc quan vượt qua mọi thử thách.Mỗi lời nhắn sẽ thay cho lời động viên chân thành, thay cho cái ôm, cái bắt tay của những người đồng đội từ phương xa gửi tới nhau. Trong thời khắc khó khăn, yêu thương sẽ kéo chúng ta lại gần và trở thành sức mạnh bất tận vượt qua mọi chông gai. 

Xem chi tiết cách gửi thông điệp tại đây

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img