Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Người FTEL cùng nhau “vượt bão thắng mưa”

Những ngày vừa qua, miền Bắc hứng chịu đợt thiệt hại nghiêm trọng do siêu bão Yagi để lại, gây ảnh hưởng lớn tới cơ sở vật chất, hạ tầng cũng như đời sống người dân. Hiện tại, Đội ngũ FPT Telecom tại khu vực phía Bắc và các tỉnh thành lân cận đã và đang dốc hết sức khắc phục hậu quả sau cơn bão, đồng thời vẫn kiên định tinh thần sẽ cùng nhau “vượt bão thắng mưa” trong giai đoạn khó khăn này.

Trước đó, trong ngày 7/9/2024, “siêu bão” Yagi đổ bộ vào đất liền Việt Nam đã gây mưa lớn và gió giật mạnh tại các tỉnh, thành phố phía Bắc, kèm theo đó là hàng loạt sự cố thiên tai nguy hiểm đến đời sống sinh hoạt và đi lại của người dân. Trước tình hình đó, lực lượng kỹ thuật viên TINPNC đã không quản thời tiết, phối hợp cùng anh em các đơn vị sẵn sàng lên đường ứng cứu và để lại rất nhiều hình ảnh cùng câu chuyện đáng nhớ trong tâm bão.

Bất kể trong điều kiện nào vẫn sẵn sàng có mặt ứng cứu 

Dù trong khu vực điều kiện đảm bảo ánh sáng hay không, lực lượng KTV đều dốc hết khả năng để xử lý sự cố.

Hình ảnh những KTV Lạng Sơn trong chiếc áo mưa mặc tạm, bất chấp thời tiết để lên đường ứng cứu.

Dù xa hay gần….

… dù ngày hay đêm, vẫn không ngần ngại dầm mưa để có mặt sớm nhất, nhanh chóng khắc phục sự cố cùng anh em.

Và những câu chuyện đẹp trong tâm bão…

Cùng nhau che bạt cho anh em TINPNC triển khai.

KTV chi nhánh Thái Bình vẫn miệt mài khắc phục sự cố cho người dân dù trời đã khuya.

KTV Nam Định nỗ lực bằng cả thân mình để giúp người dân trở lại đời sống ổn định hơn.

Anh em FTEL người thì xắn tay áo kéo dây cáp giữa đồng….

… người thì lội nước để xử lý kỹ thuật cho khu vực (thời điểm triển khai các khu vực đều đang trong tình trạng mất điện).

Không chỉ là những hộp cơm, chai nước, “hậu phương” chi nhánh Hưng Yên còn ứng cứu từng lít “xăng” cho đồng đội để kịp thời di chuyển.

Dù trời có khuya, dù mưa bão có khắc nghiệt đến đâu cũng luôn có những đồng nghiệp nhà Cáo “kề vai sát cánh” cùng anh em kỹ thuật.

…Và hàng loạt điểm sạc miễn phí giúp người dân giải quyết nhu cầu sinh hoạt là một phương án vô cùng thiết thực, ý nghĩa mà FPT Telecom đang triển khai.

Trước diễn biến phức tạp của tình hình mưa bão, người nhà Cáo nên chủ động có những biện pháp bảo vệ an toàn cho bản thân và gia đình. Đồng thời, đừng quên cập nhật những hình ảnh mới nhất về thông tin ứng cứu sau cơn bão tại khu vực phía Bắc thông qua các tin tức được cập nhật liên tục trên Foxnews.

Khánh Quân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img