Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Chính thức khởi động chương trình thi FQ 2024 ‘AI Biết’ với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20.000 Gold

Một sân chơi chung dành cho toàn bộ CBNV mang tên “AI Biết” đã chính thức quay trở lại nhằm nâng cao hiểu biết tại FPT. Cuộc thi này không chỉ là cơ hội để người nhà F nâng cao hiểu biết về văn hóa, lịch sử, sản phẩm, dịch vụ, con người và chiến lược của FPT, mà còn là hành trình khám phá những giá trị cốt lõi đã góp phần tạo nên thành công của Tập đoàn suốt 36 năm qua.

Điểm đặc biệt của FQ 2024 “AI Biết” năm nay nằm ở thể lệ cuộc thi. Thay vì tổ chức một bộ đề chung bao quát nhiều lĩnh vực như trước đây thì với “phiên bản” FQ 2024, mỗi ngày thi sẽ tập trung vào một lĩnh vực cụ thể. Sự thay đổi này giúp người tham gia dễ dàng tập trung, tìm hiểu sâu hơn về từng khía cạnh của FPT. Đây cũng là dịp để mỗi người nhà F tự khám phá và củng cố những kiến thức về nơi mình đang gắn bó.

Người nhà Cáo sẽ tham gia thi FQ qua ứng dụng myFPT trên thiết bị của mình. Qua 4 ngày tranh tài từ 20/8 đến 23/8, với thời gian thi 6 phút mỗi ngày trong khung giờ 10h đến 22h, người chơi sẽ thử thách độ hiểu biết của bản thân qua 13 câu hỏi khác nhau ứng với chủ đề của mỗi ngày thi. Mỗi câu hỏi đều xoay quanh các nội dung và câu chuyện của Tập đoàn từ quá khứ tới hiện tại. Cũng giống như các kỳ trước đó, đến với FQ 2024, người chơi chỉ được thi một lần mỗi ngày. Do đó, người nhà F cần hết sức cẩn thận trong việc lựa chọn đáp án đúng nhất để không bị mất điểm.

Cách thức tham gia: 

Mỗi CBNV khi tham gia thi, mỗi ngày đều là cơ hội để người FTEL chứng tỏ bản lĩnh và rinh về những phần thưởng giá trị. Đặc biệt, cơ cấu giải thưởng năm nay được ví như “mưa” giải với sự phân chia theo từng đơn vị và cá nhân, giúp mọi người có cơ hội nhận thưởng cao hơn bao giờ hết.

Giải thưởng mỗi ngày:

  • 01 Giải Nhất dành cho cá nhân có số điểm thi cao nhất – 500 Gold/giải
  • 02 Giải Nhì: dành cho cá nhân có câu trả lời chính xác tiếp theo kèm thời gian ngắn nhất – 300 Gold/giải 
  • 03 Giải Ba: dành cho cá nhân có câu trả lời chính xác tiếp theo, thời gian ngắn nhất tiếp theo và vào thi sớm nhất – 200 Gold/giải
  • 25 giải đặc biệt: 100 Gold/giải

Giải thưởng chung cuộc:

  • 01 Giải Nhất: 1000 Gold/giải
  • 01 Giải Nhì: 700 Gold/giải
  • 03 Giải Ba: 500 Gold /giải

Với hệ giải chung cuộc, người chơi có tổng điểm số cao nhất, thời gian thi ngắn nhất và tham gia đủ 4 ngày chơi sẽ có cơ hội trở thành một trong những cá nhân “rinh” ngay gold về túi. Đây là cơ hội vàng để người FTEL thể hiện sự hiểu biết và gắn bó với Tập đoàn, đồng thời có thể mang về những giải thưởng hấp dẫn.

Hãy sẵn sàng cho một cuộc thi đầy thử thách nhưng cũng vô cùng thú vị và bổ ích. “AI Biết” không chỉ là nơi tri thức và công nghệ gặp nhau mà còn là cơ hội để người FPT tỏa sáng, khẳng định sự thông minh, sáng tạo và am hiểu sâu sắc về Tập đoàn.

LC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img