Chủ Nhật, Tháng Chín 29, 2024
spot_img

‘Tôi vinh dự khi trở thành một trong những “chiến binh” của nhà Cáo tại FPT 13 Under 35’

FPT 13 Under 35 là cuộc thi nhằm tìm kiếm và vinh danh những gương mặt trẻ tiêu biểu, có thành tích xuất sắc và đầy tiềm năng tại nhà F. Đây không chỉ là sân chơi để thể hiện những kỹ năng, kiến thức mình đang có mà còn là cơ hội để các ứng viên được học hỏi và phát triển. 

Tại chương trình năm nay, có đến 7 “chiến binh” của nhà Cáo góp mặt. Gặp gỡ với chị Trần Diệu Ly – Trung tâm Điều hành Dịch vụ và anh Vũ Văn Thái – Phó Giám đốc Chi nhánh Thanh Hóa, anh chị đã chia sẻ với Foxnews về những cảm xúc, cũng như “bật mí” một số kinh nghiệm trên hành trình chinh phục danh hiệu FPT 13 Under 35 lần này.

Từ biết ơn đến trách nhiệm trên vai

Chị Trần Diệu Ly được biết đến là một Trưởng phòng tận tình khi luôn cố gắng dẫn dắt nhiều dự án quan trọng để hỗ trợ kỹ thuật, điều hành giám sát dịch vụ và hướng đến chăm sóc Khách hàng. Bên cạnh đó chị cũng là người đóng góp nhiều ý kiến, ý tưởng để xây dựng các quy trình và tổ chức các khóa đào tạo cho nhân viên.

Khi nhận được thư chúc mừng và biết mình trở thành một trong bảy ứng viên của nhà Cáo FPT 13 Under 35, chị cảm thấy vinh dự nhưng cũng đan xen đôi chút lo lắng. “Tôi vinh dự khi được tổ chức, đồng nghiệp đánh giá cao để có mặt tại đây nhưng cũng đầy lo lắng vì chương trình này là “sân chơi” quy tụ những người tài năng tại nhà F. Càng lo lắng tôi lại càng đặt nặng trách nhiệm phải hoàn thành thật tốt các phần thi để không phụ lòng sự ủng hộ của mọi người”, chị Diệu Ly bày tỏ.

Có thể nói, được trở thành ứng viên chinh phục danh hiệu FPT 13 Under 35 chính là sự công nhận quan trọng đối với những nỗ lực và đóng góp của chị Ly nói riêng cũng như 7 “chiến binh” của nhà Cáo nói chung trong suốt thời gian qua.  

“Đối với tôi, mỗi lời, câu từ động viên từ mọi người không chỉ là niềm hạnh phúc mà còn là sự tin tưởng và ủng hộ từ đồng nghiệp và bạn bè. Chính những lời khích lệ, động viên là nguồn động lực để tôi tiếp tục chiến đấu”, anh Vũ Văn Thái chia sẻ.

Nỗ lực chính là động lực để chinh phục 

Trên hành trình chinh phục các vòng thi tại FPT 13 Under 35, các ứng viên đều có những “quy tắc” và kinh nghiệm riêng. Đối với chị Ly, chị luôn cố gắng hoàn thành thật tốt những mục tiêu đề ra cũng như duy trì và mở rộng các mối quan hệ để phục vụ công việc. Song song với đó, chị luôn cố gắng trau dồi bản thân, cập nhật thêm các tin tức mới và cố gắng hoàn thiện, “nâng cấp” vốn kiến thức mỗi ngày để đưa bản thân đến với “phiên bản” tốt nhất. 

Đồng quan điểm với chị Ly, anh Thái cũng đặt sự nỗ lực của bản thân làm kim chỉ nam trên hành trình chinh phục danh hiệu. “Thú thực, tôi chưa có nhiều kinh nghiệm để chuẩn bị cho vòng tiếp theo nhưng bản thân luôn sẵn sàng học hỏi với tinh thần nhiệt huyết và cố gắng hết mình trong các vòng thi”, anh Thái bày tỏ.

Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các ứng viên nhà Cáo trên hành trình chinh phục danh hiệu FPT 13 Under 35. Sự ủng hộ của mọi người không chỉ là sự động viên tinh thần mà còn là động lực để các “chiến binh” cố gắng và cống hiến nhiều hơn nữa. Hãy cùng nhau lan tỏa, đoàn kết, đồng thời là những hậu phương vững chắc để hỗ trợ các ứng viên vững bước, tiến xa hơn trên hành trình này nhé!

LC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img