Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Cáo miền Trung – Tây Nguyên hào hứng cùng ‘Ngày hè vui tươi’ 2024

“Ngày hè vui tươi” đã trở thành một chương trình có ý nghĩa lớn về tinh thần, đặc biệt là ở khu vực miền Trung – Tây Nguyên – nơi thường có nhiệt độ rất nóng và dài ngày, gây không ít vất vả cho anh chị em salesman, kỹ thuật viên, thu cước nhà Cáo.

Để hưởng ứng “Ngày hè vui tươi” 2024 năm nay,  mỗi đơn vị lại có thêm hoạt động, sáng tạo mới lạ dành cho chương trình để nâng cao tình đồng đội, sự quan tâm tới mỗi cán bộ nhân viên Cán bộ nhân viên (CBNV) trong mùa hè nắng nóng. 

Huế và Quảng Nam là hai trong các Chi nhánh tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên đã triển khai “Ngày hè vui tươi” và thể hiện rất rõ sự nhiệt tình, tỉ mỉ của mình trong từng bữa ăn, đồ uống được trao tay tới từng CBNV. 

Cáo Huế trong chương trình “Ngày hè vui tươi” 2024.

Chi nhánh Huế là đơn vị tích cực trong các hoạt động trao nước mát ngày hè. Vì thời tiết tại Huế vô cùng khắc nghiệt, gây “thiệt hại” không ít tinh thần làm việc của CBNV cũng như việc đảm bảo được sức khỏe khi làm việc ngoài thị trường nắng nóng, đội ngũ hậu phương đã nhanh chóng triển khai chuẩn bị cho chương trình từ những ngày đầu tiên. 

Theo chia sẻ từ chị Trần Thị Ánh Tuyết – Chi nhánh Huế, anh em tại đơn vị đã rất hào hứng khi chương trình được phát động tổ chức, mọi người đều chung tay hưởng ứng, thực hiện chương trình. Cáo Huế đã chuẩn bị nước mát, nước điện giải cho anh em CBNV phải làm việc ngoài trời. 

“Chi nhánh Huế đã sáng tạo bằng việc trao đổi chéo nhân sự của các bộ phận khi đi trao nước nhằm nâng cao sự gắn kết của các anh chị em CBNV và thấu hiểu rõ hơn sự vất vả, chật vật khi đi làm việc ngoài thị trường nắng nóng nhưng hơn hết vẫn giữ vững được tinh thần vui tươi mọi lúc”, chị Tuyết chia sẻ.

Các thành viên Chi nhánh Huế vui tươi nhận nước mát.

Đảm bảo tinh thần vui tươi cho anh em luôn là mục tiêu khi thực hiện chương trình của Chi nhánh Huế. Chỉ nhận những chai nước mát đơn giản nhưng lại khiến cho tinh thần anh em phấn chấn hẳn lên, giảm bớt sự mệt nhọc trong thời tiết oi bức. Đội ngũ hậu phương khi đi trao nước mát đều có những cảm xúc hạnh phúc khi được trao những chai nước mát tới đồng đội. Ban Lãnh đạo Chi nhánh cũng tích cực hưởng ứng, động viên các CBNV khi thực hiện chương trình. 

Chi nhánh Quảng Nam cũng đã có những ngày hè vui tươi và nhiều kỷ niệm. Chi nhánh tổ chức trao nước mát nhiều lần để phục vụ tinh thần cũng như mong muốn bảo đảm năng lượng cho các anh chị em CBNV. Theo chị Lê Thị Hạnh – Chi nhánh Quảng Nam chia sẻ rằng đơn vị đã chuẩn bị những chai nước hoa quả tươi mát lạnh, nhiều vitamin để trao tận tay tới các salesman, thu cước, kỹ thuật viên đang vất vả làm việc dưới cái nắng gắt của Quảng Nam.

Chi nhánh Quảng Nam trong hành trình trao nước mát.

Trong hành trình trao nước mát, chị Hạnh cùng đồng đội cũng có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, khó quên khi thực hiện chương trình: “Tôi không thể quên được trong hành trình trao nước mát, chúng tôi đã gặp tình huống khi kỹ thuật viên triển khai lắp đặt camera nhưng lại vướng mắc một số vấn đề cần đến sự hỗ trợ, Ban Giám đốc đã ở lại gần hai tiếng để hỗ trợ nhân sự hoàn thành công việc cũng như chia sẻ, giao lưu với Khách hàng” , chị Hạnh chia sẻ về điều khó quên trong hành trình năm nay của chị.

“Ngày hè vui tươi” 2024 là năm tiếp theo mà chị Hạnh được tham gia đi trao nước cho các anh em, mỗi năm đều để lại những cảm xúc tích cực khác nhau: “Năm nay Ban Giám đốc cùng các đồng nghiệp hành chính nhân sự tham gia 100% các buổi trao nước, chính vì vậy tôi cảm thấy đây là một trải nghiệm rất ý nghĩa, rất đáng nhớ khi được gặp các đồng đội đang làm việc vất vả ngoài thị trường và được tiếp nước cho mọi người” , chị Hạnh bày tỏ.

Sức mạnh tinh thần luôn là kim chỉ nam hành động đối với từng CBNV chi nhánh Quảng Nam nói riêng, vì lẽ đó mà việc triển khai “Ngày hè vui tươi” – một nhân tố quan trọng trong việc thúc đẩy năng lượng tích cực, chia sẻ, thấu hiểu lẫn nhau giữa mỗi người đồng nghiệp luôn được theo dõi sát sao, chu đáo, cẩn thận và tỉ mỉ từ Ban Lãnh đạo, các CBNV tại đơn vị. 

Có lẽ trong lòng mỗi anh chị em tại hai chi nhánh Huế và Quảng Nam đều mong muốn đồng đội của mình sẽ luôn giữ vững tinh thần luôn vui tươi, vì vậy mà hai chi nhánh đều tổ chức “Ngày hè vui tươi” một cách cẩn thận, sáng tạo cho các đồng nghiệp. Mong rằng với sự chu đáo ấy, các “chiến binh” đang “chiến đấu” ngoài chiến trường sẽ có thêm động lực, thêm niềm vui và hơn nữa là đảm bảo sức khỏe, đảm bảo công việc thật tốt trong mùa hè nắng nóng này.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img