Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Người trẻ FTEL hưởng ứng giải chạy của công ty như thế nào?

Happy Run FTEL 27 đã chính thức diễn ra với 5 vòng xuyên suốt từ ngày 01/07 đến ngày 08/09/2024. Giải chạy không chỉ là cơ hội để đội ngũ nhân viên rèn luyện sức khỏe mà còn nhằm thúc đẩy sự gắn kết và tinh thần đồng đội giữa các thành viên.

Với phương châm “Chạy để gắn kết, chạy để yêu thương”, Happy Run FTEL 27 như đại diện cho nền móng của sự vững chắc trên hành trình xây dựng một cộng đồng nhân viên khỏe mạnh, đoàn kết và tràn đầy nhiệt huyết. Đối với phần lớn CBNV nhà Cáo, đặc biệt là đội ngũ GenZ đã hưởng ứng giải chạy một cách nhiệt tình và đầy hứng khởi. Tại đây, mỗi cái chạm chân đều như biến thành một phần của sự kết nối và yêu thương. Để minh chứng cho điều đó, Foxnews đã gặp gỡ những cá nhân đại diện cho lớp trẻ tại FPT Telecom để lắng nghe những chia sẻ và cảm xúc của họ khi tham gia giải chạy Happy Run FTEL 27.

Chạy để rèn luyện sức khỏe

Là một trong những người trẻ tại FTEL, bạn Đặng Cẩm Tú – Ban Truyền thông nhận thấy việc ngồi văn phòng làm việc cả ngày luôn khiến bản thân bị trì trệ. Việc công ty tổ chức văn hóa chạy không chỉ tạo cơ hội cho lớp GenZ mới “vào đời” có thể rèn luyện sức khỏe mà còn thể hiện được sự quan tâm từ phía công ty tới mỗi CBNV.

“Nhờ đi chạy mà sức khỏe của mình được cải thiện đáng kể. Mình giảm hẳn các triệu chứng mỏi cổ, vai và đau nửa đầu chỉ trong một thời gian ngắn đi chạy. Chính vì điều đó, mỗi khi có tin nhắn đồng nghiệp rủ rê chạy bộ, mình sẵn sàng “nhấc” người đi luôn.”, Cẩm Tú bày tỏ.

Bạn Đặng Cẩm Tú – Ban Truyền thông.

Sức mạnh của sự gắn kết qua mỗi bước chạy

Không giống với Cẩm Tú, bạn Nguyễn Thị Trâm Anh – thành viên Ban Nhân sự lại có một góc nhìn khác về giải chạy của nhà Cáo. Đối với bạn, đây không chỉ đơn thuần là một hoạt động thể thao mà còn là cơ hội để mọi người gặp gỡ, kết nối và xây dựng tình cảm thân thiết ngoài công việc.

“Việc chạy giúp mình cũng như đồng nghiệp có cơ hội gần gũi với nhau hơn ngoài những giờ làm căng thẳng. Từ đó giúp mình cũng như cả nhóm có thêm nhiều kỷ niệm đẹp và cũng đồng thời giúp chúng mình hiểu nhau hơn. Trước khi có giải, mọi người đã bắt đầu chạy và đến giờ nó đã trở thành hoạt động chung không thể thiếu hàng tuần của Ban mình.”, Trâm Anh chia sẻ.

Bạn Nguyễn Thị Trâm Anh – Ban Nhân sự.

Bên cạnh đó, Trâm Anh cũng dùng tính từ “hăng hái” để miêu tả về tinh thần không ngần ngại nắng gió, chạy bất chấp thời tiết của mọi người. “Mình hay đùa rằng, hạnh phúc – chạy, cô đơn – chạy, mông lung quá cũng chạy,… sức khỏe thể chất chỉ là một phần thôi còn chạy mới chính là liều thuốc tinh thần chữa bách bệnh của anh em nhà Cáo.”, Trâm Anh bày tỏ.

Kết nối yêu thương qua từng bước chạy

“Chính nhờ tính chất đặc thù của giải chạy, luôn hướng về cộng đồng nên dù không phải là người yêu thích thể thao mình vẫn luôn cố gắng đặt mục tiêu để chạy mỗi ngày.”, bạn Nguyễn Diệu Thùy – phòng Quản trị Trải nghiệm Nhân viên chia sẻ.

Đến với giải chạy Happy Run FTEL 27, mong muốn lớn nhất của thùy là được đồng hành cùng các anh, chị em đồng nghiệp trong đơn vị nói riêng và FPT nói chung. Vậy nên, mỗi chiều sau giờ làm, bạn thường cùng đồng nghiệp tranh thủ chút thời gian để chạy bền cùng nhau. “Chạy để khỏe, chạy để hạnh phúc, chạy vì cộng đồng nên dù có mệt thì sự ham vui cũng “át” hết để nhường chỗ cho những bước chạy của mình và anh chị em team EXM.”, Thùy bày tỏ.

Bạn Nguyễn Diệu Thùy – Phòng Quản trị Trải nghiệm Nhân viên.

Đồng quan điểm với Thùy, anh Nguyễn Nho Thạo tại Trung tâm HN06 cũng luôn đặt cao việc chạy cùng đội ngũ và đội ngũ chạy vì cộng đồng. Với anh Thạo, mỗi bước chạy không chỉ để khỏe cho mình mà còn là cách đơn giản nhất để gắn kết. “Tôi cảm nhận được sự hài hòa, đồng lòng của anh chị em trên mọi cung đường chạy. Chúng tôi luôn hào hứng mỗi buổi chạy, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện hay “nháy” nhau nhắc lịch khi chuẩn bị đến ngày off-team.”, anh Thạo chia sẻ.

Anh Nguyễn Nho Thạo – Trung tâm HN06.

Có thể nói, văn hóa chạy bộ tại FTEL không chỉ là hoạt động rèn luyện sức khỏe mà còn là một phần của sứ mệnh xây dựng môi trường làm việc tích cực, gắn kết. Mỗi bước chạy không chỉ là “liều thuốc bổ” cho sức khỏe mà còn là tiền đề giúp các thành viên dễ dàng thấu hiểu, dễ dàng thắt chặt sợi dây liên kết, sẵn sàng đồng hành cùng nhau. 

Chặng 2 của giải chạy Happy Run FTEL 27 chính thức diễn ra từ ngày 01/07/2024 đến hết ngày 08/09/2024. Ở chặng này, CBNV trên toàn quốc sẽ được chia thành 12 đội với 2 hạng, cụ thể: Ngoại hạng và Hạng nhất dựa trên kết quả Chặng 1 của Vòng Đại chiến. 

Mỗi hạng sẽ đồng loạt tranh tài trong 5 vòng đấu theo KPI mỗi hạng để dành giải thưởng ở Ngoại hạng, giải lên hạng, suất trụ hạng và xuống hạng ở vòng đấu tiếp theo. Thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

LC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img