Nhờ vào sự kiên trì và cách phục vụ tận tâm, anh Đỗ Duy Khánh luôn là cái tên nằm trong danh sách salesman có thành tích tốt tại Trung tâm Kinh doanh HN07. Đến thời điểm hiện tại, anh đang giữ vị trí dẫn đầu về số bán tại chương trình khuyến mãi tháng 4 “Vạn ước mơ trên một kết nối”.
Đối với anh Đỗ Duy Khánh, trở thành nhân viên kinh doanh cũng là việc phải gặp gỡ nhiều khách hàng khác nhau, đối mặt với nhiều tình huống, học cách linh hoạt trong hành động để thích ứng với hoàn cảnh nhằm đem lại hiệu quả trong công việc. Là một người trẻ tuổi nhưng luôn đạt thành tích tốt trong công việc, anh Khánh đã có những chia sẻ sâu sắc với Foxnews về bí quyết bản thân để chinh phục trái tim khách hàng.
Để đạt được kết quả bán hàng tốt, với anh Khánh trước hết cần phải tạo được niềm tin ở người tiêu dùng. Anh luôn cố gắng chủ động hoàn thiện công việc thông qua việc lên ý tưởng, sắp xếp mức độ ưu tiên để có thể phân bổ thời gian xử lý phù hợp và hiệu quả. “Với đặc thù của công việc kinh doanh, phần lớn thời gian của tôi là dành cho khách hàng. Mỗi ngày, tôi luôn chủ động sắp xếp thời gian đối với từng người sử dụng, đồng thời cũng luôn “trực” máy, chỉ cần khách hàng gọi, tôi sẵn sàng lên đường. Qua đó vừa giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ, vừa giúp tôi có được niềm tin của mối quan hệ “cung – cầu” thân thiết”, anh Đỗ Duy Khánh bày tỏ.
Bên cạnh đó, bí kíp để giúp anh chinh phục Khách hàng và đem về số bán ổn định cho nhà Viễn thông còn nhờ vào sự tự tin và quyết tâm – quyết không bỏ cuộc. “Tôi luôn nói vui với mọi người rằng kiên trì cũng là một tài năng. Trong kinh doanh, tôi áp dụng công thức này khi bị khách hàng từ chối. Việc bị khách hàng từ chối một cách dứt khoát là việc hoàn toàn có thể xảy ra với các salesman. Nhiều người sẽ dễ thấy nản chí, buồn bã. Tuy nhiên, nếu họ bỏ cuộc ngay thời điểm đó, rất có thể sẽ bỏ lỡ mất các đối tượng khách hàng tiềm năng. Vậy nên đôi khi mình nên “chai mặt”, quên đi hai từ “bỏ cuộc” khi làm nghề. Bởi bỏ cuộc dễ dàng có thể khả năng tương tự cũng sẽ xảy ra với những lần tiếp theo, dễ nản sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy cả về tinh thần lẫn doanh thu”, anh Khánh chia sẻ.
Thực tế, trên hành trình chinh phục trái tim người sử dụng dịch vụ, anh Khánh cũng gặp không ít những khó khăn. Khó khăn lớn nhất đối với anh chính là về độ tiếp cận sản phẩm. Là một người chuyên chạy thị trường nên khi salesman bắt đầu với các kênh bán hàng, anh gặp nhiều khó khăn với vấn đề nguồn Khách hàng. Thế nhưng, với tính kiên trì, không dễ đầu hàng trước khó khăn, anh chủ động trau dồi thêm nhiều kiến thức, phối hợp cùng việc quảng cáo, “kết thân” với các đại lý, liên kết với nguồn Khách hàng vốn có để mở rộng thêm vòng tròn người sử dụng dịch vụ nhà FTEL. Từ đó, đẩy xa khó khăn và tiếp tục vững bước trên hành trình duy trì ổn định số bán.
Đồng thời, để có được thành tích như salesman “khủng long” cũng nhờ vào tinh thần làm việc hăng say, hỗ trợ nhiệt tình của đồng đội tại Trung tâm Kinh doanh HN07. Với anh Khánh, làm việc cùng tập thể góp phần quan trọng trong sự phát triển của anh. Mọi kinh nghiệm quý báu đề đến từ đồng nghiệp và đây chính là phương pháp giúp anh cải thiện, trau dồi bản thân hiệu quả nhất.
Cuối cùng, anh Khánh muốn nhắn gửi đến các đồng đội cùng “chiến tuyến kinh doanh” của mình rằng “Hãy cứ nhiệt huyết với công việc, quả ngọt sẽ tới”.
Người nhà Cáo hãy gửi gắm những tâm sự trong nghề và các góp ý cần thiết đến Ban Truyền Thông qua hòm thư: https://forms.gle/xaYatKUTwKdu72GU6. Bằng cách kể lại câu chuyện của bản thân hoặc đồng nghiệp với góc nhìn trực quan của mình, bạn đã có thể lan tỏa các tấm gương người FTEL làm việc tốt, chia sẻ kinh nghiệm bổ ích và các trường hợp cần cảnh giác trong công việc.
Cùng Foxnews mang đến những thông tin có giá trị tích cực đến với anh em! |
LC