Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Bóng hồng nhà Cáo trổ tài đá bóng tại giải FPT Women’s Cup

Với tinh thần “Quyết chiến quyết thắng”, đội bóng nữ FTEL đã mang đến giải năm nay lối đá cởi mở, tinh thần đá bóng máu lửa cùng dàn cổ động viên hùng hậu sẵn sàng “thiêu cháy” sân bóng Trường đại học Sư phạm Hà Nội.

Sau 5 năm vắng bóng, giải bóng đá dành riêng cho CBNV nữ FPT Women’s Cup đã chính thức quay trở lại và được diễn ra vào sáng ngày 17/12/2023 tại Sân bóng Trường Đại học Sư phạm (136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội). Giải đấu nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 35 năm thành lập Tập đoàn FPT, với mong muốn tạo ra sân chơi lành mạnh, khuyến khích tinh thần tập luyện, thi đấu thể thao trong các đơn vị thành viên của FPT. 

Điểm nhấn của năm nay chính là loạt bóng hồng lần đầu xỏ giày tham dự giải đấu bóng đá, hứa hẹn sẽ là những nhân tố đầy tiềm năng trong các giải đấu tiếp theo. Là 1 trong 6 đội bóng thuộc giải đấu, các cầu thủ nhà Cáo tham dự với tinh thần vui vẻ, hồn nhiên cùng niềm đam mê trái bóng tròn.

Ngay từ 8:00 sáng, bất chấp nhiệt độ ngoài trời thấp, gió mùa về, các cổ động viên nhà Cáo vẫn có mặt đông đủ nhằm khích lệ tinh thần cho các cô gái nhà Cáo, với các băng rôn khẩu hiệu, kèn cổ động viên được căng đầy trên sân.

Tại trận đấu vòng loại, các cầu thủ nhà Cáo đã thi đấu hết mình trước “kỳ phùng địch thủ” nhà Phần mềm. Trận đấu diễn ra theo thế giằng co, khi hai đội bóng có lối đá đôi công, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía cầu môn của đối phương. Kết quả chung cuộc, đội bóng nhà Cáo để thua trước đội bóng nhà Phần mềm với tỷ số 2-0, tham gia rút thăm may mắn để tìm ra đại diện còn lại góp mặt trong trận Bán kết.

Sau buổi bốc thăm, các bóng hồng nhà Cáo dường như được cởi bỏ nút thắt về tâm lý, thi đấu với tinh thần cởi mở hơn. Đồng thời, cả đội cùng đồng loạt quyết tâm đạt được kết quả tích cực trong lượt trận giao hữu với các cầu thủ FSOFT 1.

Dù không được tham gia vào vòng Bán kết, các bóng hồng nhà Cáo vẫn sẵn sàng cống hiến vào thành công chung của giải đấu. Nhiều các pha xử lý khôn khéo, sáng tạo riêng biệt được cầu thủ hai đội cống hiến, tạo ra một trận đấu vô cùng hấp dẫn cho người hâm mộ trên sân.

Không để người hâm mộ phải thất vọng, các cô gái nhà FTEL đã xuất sắc dành được chiến thắng trước FSOFT 1 với tỷ số 2-0. Kết quả này như một minh chứng cho tinh thần máu lửa của các bóng hồng nhà Cáo trên sân.

Tới tham gia giải đấu và cổ vũ tinh thần cho các bóng hồng nhà Cáo trong giải đấu lần này có sự góp mặt của anh Hoàng Việt Anh, Chủ tịch HĐQT FPT Telecom, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá FPT (FFF). Anh Việt Anh biểu dương tinh thần quyết chiến, quyết thắng của các chị em nhà Cáo cũng như mong muốn hoạt động bóng đá nữ nói riêng và các hoạt động thể thao dành cho nữ sẽ càng được chú trọng, thu hút được thêm sự quan tâm của toàn thể CBNV FPT.

Trong buổi lễ bế mạc diễn ra cùng ngày, đội bóng FTEL đã nhận được danh hiệu Gắn kết cùng với đó là giải thưởng Hội Cổ động viên Sôi động nhất nhờ sự cuồng nhiệt, cởi mở của tập thể nhà Viễn thông trên sân bóng Sư phạm.

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img