Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Đội tuyển FPL HO vô địch giải FTEL Hanoi Open 2023

Trong lượt trận Chung kết FTEL Hanoi Open 2023, Đội tuyển FPL HO đã có màn tranh tài vô cùng căng thẳng và kịch tính với đội tuyển SSC. Suốt 54 phút diễn ra trận chung kết Seri cúp Vàng, 2 đội tuyển liên tục tạo sức ép lên khung thành đối phương, kết quả chung cuộc, đội tuyển FPL HO đã giành chiến thắng với tỉ số 1 – 0.

Chiều 16/12 vừa qua, Lễ Bế mạc cùng lượt trận tranh cúp Bạc và Cúp Vàng thuộc Giải Bóng đá FTEL HÀ NỘI OPEN 2023 đã diễn ra tại Cụm sân bóng AKKA, 68 Chu Văn An, phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Giải đấu có sự tham dự của anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom – Chủ tịch liên đoàn bóng đá FPT Telecom, anh Nguyễn Xuân Đức – Trưởng BTC giải, các anh/chị thuộc BGĐ Vùng, TTKD cùng 8 đội tuyển đến từ các đơn vị Vùng 1. 

Tại lượt thi đấu tranh cúp Seri Bạc, trận đấu giữa 2 đội HN02 và HN11 đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Trong đó, các cầu thủ thuộc Trung tâm HN02 đã chứng tỏ đội mình không phải là một đội bóng “dễ xơi” bằng sự ra quân của những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và am hiểu lối chơi của nhau. Đối diện với đương kim vô địch của giải ở năm 2022, các “anh tài” của Trung tâm HN11 cũng không hề tỏ ra lép vế bằng những pha “ép sân” ngay từ hiệp 1 của trận đấu.

Song song với đó, cuộc tranh tài hạng 3 – 4 thuộc Seri cúp Bạc của 2 đội TIN HO và liên quân PMB – FTQ cũng dần trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Với lợi thế là một đội tuyển “trẻ”, giàu sức chiến đấu và sự linh hoạt, đội tuyển TIN HO đã giành được lợi thế về cho mình trước các cầu thủ “lão làng” nhà PMB – FTQ. Kết quả chung cuộc, đội tuyển TIN HO đã giành chiến thắng và dừng chân với hạng 3, cùng với đó, giải nhà thuộc về đội tuyển HN02, chức vô địch Cúp Bạc thuộc về đội tuyển HN11.

Vào 15:00 cùng ngày, lượt trận tranh đấu vòng chung kết Cúp Vàng cùng hạng 3, 4 đã được diễn ra lần lượt giữa các đội tuyển FPL HO – SCC và 2 đội INF MB và FTI COE. Trận đấu chung kết tranh cúp Vàng trở nên vô cùng nóng ngay từ hiệp đầu tiên khi cả 2 đội tuyển đều không có thái độ “nhún nhường” và liên tục có những pha đẩy cao đội hình với mục tiêu duy nhất là ghi bàn vào lưới đối thủ.

Sau 15 phút đầu của hiệp 1, đội FPL HO đã thành công ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới đội SCC. Sau bàn thắng mở đầu ấy, các cầu thủ của FPL HO dường như trở nên nhiệt huyết hơn và bắt đầu thay đổi chiến thuật một cách khôn khéo, trong khi đó, đôi tuyển SCC lại có phần trở nên “nóng vội”. Tiếng còi hiệp 2 vang lên, các cầu thủ FPL HO vẫn phòng thủ rất an toàn khiến đội bóng SCC gặp không ít khó khăn trong việc tìm ra kẽ hở.

 Tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài đã vang lên,FPL HO chính thức trở thành Tân Vương mới của giải bóng đá FTEL Hanoi Open mùa giải 2023. Có thể nói, đây là một trận đấu “đỉnh cao” của cả 2 đội tuyển bằng những pha công thủ liên tục và những chiến thuật linh hoạt.

Trong khi đó, tại trận tranh hạng 3,4 giữa 2 đội INF MB và FTI COE cũng được nhận xét là vô cùng “nóng”. Đội FTI COE có trong mình lợi thế là sức trẻ từ những gương mặt mới, trong khi đó đội INF MB lại có những tuyển thủ có lối chơi nhanh nhẹn và linh hoạt. Kết quả chung cuộc, FTI COE đã giành chiến thắng, dừng chân với hạng 3 trong lượt trận phân định tranh hạng 3,4.

Lễ bế mạc và trao giải giải bóng FTEL Hanoi Open 2023 cũng diễn ra ngay sau đó. Anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom – Chủ tịch Liên đoàn bóng đá DFF cho biết đây là mùa giải có chất lượng chuyên môn vô cùng cao. cùng với sự lớn mạnh của các phong trào thể thao, giải bóng đá FTEL Hanoi Open 2023 này đã trở nên sôi động, máu lửa, trưởng thành hơn, xứng đáng là nền móng vững chắc trong các giải bóng đá sau này.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img