Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Những quyển Sử ký 35 năm đầu tiên trao tay người FTEL

Lễ trao tặng Sử ký FPT 35 năm – Kiến tạo hạnh phúc đã được tổ chức trong không gian thân mật, ấm cúng tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2 (TP HCM) và hội trường lớn Diamond Room, tầng 8, FPT Tower.

Cụ thể, vào chiều ngày 21/9, buổi trao tặng đầu tiên tại điểm cầu TP HCM đã được diễn ra với sự góp mặt của anh Nguyễn Thành Nam – đại diện Hội đồng Sáng lập FPT, chị Trịnh Thu Hồng – GĐ Học viện FPT và anh Võ Đặng Phát – GĐ Marketing và Truyền thông FPT cùng lãnh đạo công ty thành viên, CBNV FPT.

Cùng với đó, tại điểm cầu Hà Nội, vào chiều ngày 26/9, buổi lễ tiếp theo đã được diễn ra với sự góp mặt của anh Hoàng Nam Tiến – Thành viên HĐ Sáng lập Tập đoàn FPT – Phó chủ tịch HĐ Trường đại học FPT, chị Trịnh Thu Hồng – GĐ Học viện FPT, anh Võ Đặng Phát – GĐ Marketing và Truyền thông FPT, các lãnh đạo của các CTTV, các thành viên thuộc dự án Sử ký FPT 35 năm, các CBNV đã góp sức xây dựng dự án “Trường Hạnh phúc”, các tác giả của Sử ký FPT 35 năm, các đại diện ngành dọc Truyền thông FPT và hơn 800 cán bộ thuộc cộng đồng phóng viên FPT trên toàn thế giới.

Tại buổi lễ, những cuốn Sử ký FPT 35 năm đầu tiên đã được trao cho người FPT Telecom cùng các CBNV thuộc các CTTV cùng tham gia hợp lực xây dựng trường học hạnh phúc thông qua dự án Sử ký.

Hình ảnh những cuốn Sử ký trao tận tay người nhà Cáo

Sử ký FPT 35 năm được thiết kế với Concept Trống đồng – Vòng quay hạnh phúc – là hình ảnh mang tính đại diện cho văn hóa Việt – cốt lõi của bản sắc FPT. Theo những vòng quay của trống đồng, concept kể câu chuyện về FPT từ thuở sơ khởi, từ những hạnh phúc giản đơn nhất như kiếm tiền nuôi nhau, đến những khát vọng lớn lao hơn như ước mơ về một Việt Nam hùng cường và vươn ra thế giới. Đây là concept có tính sử thi, hào hùng; thể hiện được chất Việt Nam – cốt lõi của bản sắc FPT.

Sử ký FPT 35 năm được chia làm 2 phần: Sử và Ký. Phần Sử ghi lại những dấu mốc, chặng đường, thành quả và nhiều bài học kinh nghiệm trong suốt hành trình 35 năm Kiến tạo hạnh phúc theo các trục nội dung: Kinh doanh – Văn hoá & Đời sống – Quản trị – Công nghệ.

Đặc biệt, “Sử ký FPT 35 đã có thêm 1 bước tiến mới, đó là đặt nền móng cho nhiều điều hạnh phúc ra đời, trong đó là góp phần xây dựng ngôi trường mới cho các em nhỏ tại điểm trường Nguyên Xuân thuộc trường mầm non Sơn Nguyên, huyện Sơn Hoà, tỉnh Phú Yên”, chị bày tỏ. Theo đó, từ giữa tháng 5, người FPT đã đăng ký nhận Sử ký 35 năm để hợp lực xây trường. Giữa tháng 6, trường được khởi công. Tới ngày 28/8, FPT và Quỹ Hy vọng đã tổ chức lễ khánh thành điểm trường Nguyên Xuân, được xây dựng với sự chung tay của người FPT.

Chị Lê Thị Thanh Trúc – Ban Nhân sự cho biết bản thân chị cảm thấy vô cùng xúc động khi có mặt trong buổi lễ trao tặng Sử ký 35 năm đầu tiên đầy trang trọng và ấm cúng này. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt và đầy ý nghĩa của Sử ký FPT 35 năm năm nay, chị không khỏi tự hào khi đã được đóng góp một phần nhỏ trong hành trình xây dựng trường học hạnh phúc.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img