Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Sinh nhật nhà F đón dàn sao ‘cực cháy’

Ca sĩ Trúc Nhân, DJ Trang Moon, Juky San, GDucky… nằm trong số những cái tên sẽ xuất hiện trong sinh nhật FPT 35 năm, mang đến những tiết mục sôi động, cùng “cháy” với người F 3 miền.

Trẩy hội sinh nhật cùng khách mời đặc biệt

Người F ngoài tham gia Hội thao và Hội diễn, còn có cơ hội gặp gỡ những khách mời đặc biệt trong Đại lễ sinh nhật 35 năm của FPT. Dàn sao xuất hiện trong Đại lễ sinh nhật sẽ mang đến những tiết mục sôi động, khuấy đảo không khí tại cả 3 miền.

“AI Fest” tại TP HCM với sự góp mặt của GDucky – Á quân Rap Việt mùa 1, là chủ nhân của hàng loạt bài hit như “Chạy”, “Tiền nhiều để làm gì”, “Đôi mắt”… và Mai Phương Slay – cô gái trẻ đam mê ca hát, gây tiếng vang lớn năm 2020 khi 2 lần được gọi tên trong bảng xếp hạng quốc tế Billboard ở hạng mục Billboard Adult Contemporary Indicator Chart.

Mai Phương Slay và GDucky sẽ là 2 khách mời tại hội diễn AI Fest điểm cầu TP HCM.

Công viên và Quảng trường FPT City chào đón chàng ca sĩ đầy năng lượng Trúc Nhân – chủ nhân của nhiều bài nhạc hot trong giới trẻ như “Bốn chữ lắm”, “Thật bất ngờ”, “Sáng mắt chưa”… Chàng ca sĩ trẻ với khả năng làm chủ và khuấy động không khí, sẽ giúp người F có những phút giây “vui quên lối về”. Nữ ca sĩ Juky San, nhóm Bức Tường và DJ Trang Moon là 3 khách mời còn lại của “AI Fest” tại hội thao và hội diễn Đà Nẵng.

Tại Hà Nội, nhạc sĩ Trương Quý Hải và biên đạo múa Trần Ly Ly là 2 khách mời đặc biệt trong cả hội thao và hội diễn. Anh Trương Quý Hải – nhạc sĩ tài hoa không chỉ là tác giả của nhiều ca khúc trữ tình nổi tiếng như “Hà Nội mùa vắng những cơn mưa”, “Khoảnh khắc”… mà còn là “cha đẻ” của các ca khúc gắn liền với FPT như “FPT Dòng sông lời thề”, “Giản dị FPT”… Trong khi đó, NSƯT Trần Ly Ly hiện là cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, trước đó chị làm giám đốc Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam. NSƯT Trần Ly Ly là một trong những nghệ sĩ múa đương đại hàng đầu Việt Nam.

Người F đi càng đông, tổng điểm đơn vị càng cao

Vào lúc 18h30 ngày 9/9, Hội diễn “AI Fest” sẽ chính thức mở màn tại Sân vận động Quân khu 7 (TPHCM), bảng điểm sẽ được chấm dựa trên 5 tiêu chí (thang điểm 100) gồm 30 điểm đến từ yếu tố performance (sân khấu biểu diễn và hiệu ứng khán giả), 30 điểm về âm nhạc, 20 điểm trang phục, 10 điểm cho tính độc đáo, sáng tạo và 10 điểm cuối cùng từ điểm thưởng của Ban giám khảo.

“AI Fest” tại Đà Nẵng vào ngày 9/9 sẽ được tính dựa trên thang điểm 10, trong đó vũ đạo và âm nhạc lượt lượt chiếm 3 điểm, 2 điểm cho trang phục và 2 điểm cuối cho sân khấu.

Ca sĩ Trúc Nhân sẽ xuất hiện trong hội diễn tại Đà Nẵng.

Đại lễ sinh nhật tại Hà Nội diễn ra ngày 13/9 sẽ có quy chế chấm điểm dành riêng cho Hội thao và Hội diễn. Điểm Hội thao được tính trên thang 100, cụ thể: Điểm Hội thao = 3*điểm đồng diễn + điểm kéo co + điểm bóng sọt + điểm liên hoàn + điểm cho 4 tiêu chí phụ. Số điểm dành cho Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích lần lượt là 10, 8, 6, 4.

Trong đó, 4 tiêu chí phụ gồm điểm check-in và check-out của CBNV CTTV, điểm check-in và check-out của lãnh đạo CTTV, điểm dự đoán của CBNV CTTV và điểm CBNV CTTV tham gia các trò chơi tự do. Vì vậy, người F tại các đơn vị tham gia check-in và check-out càng đông, đơn vị càng có cơ hội tăng điểm toàn đoàn.

Với hội diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia tại Hà Nội cũng sẽ được chấm trên thang 100, cụ thể: Điểm hội diễn = 8*điểm ban giám khảo + điểm vote khán giả + điểm thưởng BTC. Trong đó, tất cả tiêu chí đều được tính trên thang điểm 10.

Ngoài dàn khách mời đặc biệt trong Đại lễ sinh nhật FPT 35 năm, chương trình có có sự góp mặt của Ban giám khảo gồm nhiều lãnh đạo của Tập đoàn như anh Trương Gia Bình – Chủ tịch HĐQT FPT, anh Bùi Quang Ngọc – Phó chủ tịch HĐQT FPT, anh Đỗ Cao Bảo – ủy viên HĐQT FPT, anh Vũ Anh Tú – Giám đốc Công nghệ FPT, anh Chu Quang Huy – Giám đốc Nhân sự FPT, chị Vũ Thị Vân Hải – Phó Ban Văn hóa và Đoàn thể FPT.

Lễ sinh nhật FPT 35 năm sẽ được tổ chức trên quy mô cả nước tại 5 tỉnh thành: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn. Dự kiến, hai hoạt động chính Hội diễn và Hội thao đều sẽ được lên sóng livestream để người nhà F trên toàn cầu có thể theo dõi và hòa chung nhịp đập.

Các điểm cầu TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Quy Nhơn mừng sinh nhật Tập đoàn sớm vào ngày 9/9, riêng điểm cầu Hà Nội sẽ diễn ra vào đúng ngày 13/9. TP HCM sẽ mở màn chuỗi sự kiện tưng bừng này vào ngày 9/9 với Hội thao và Hội diễn “AI Fest”. Địa điểm tổ chức là Sân vận động Quân khu 7 – 2A Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình. Cùng ngày, Đà Nẵng cũng lên sóng với Hội thao và Đại nhạc hội “AI Fest” tại Công viên và Quảng trường FPT City. Hai điểm cầu Cần Thơ và Quy Nhơn cũng sẽ tổ chức Lễ hội vào ngày 9/9.

Điểm cầu chính Hà Nội sẽ mang đến Hội thao “AI Vui” với hoạt động diễu hành, đồng diễn cùng các trò chơi thể thao đồng đội vào ngày 13/9 tại Sân vận động Mỹ Đình. Hội diễn STCo với tên gọi “AI” sẽ lên đèn lúc 19h tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Bên cạnh Hội thao và Hội diễn, hàng loạt hoạt động đa dạng cũng đang song hành với người F: Happy Days (Happy Tour, Happy Hour, Triển lãm Ngày tháng tuyệt vời, Happy Moment), thay avatar… đều mang đến cho người F toàn cầu những trải nghiệm thú vị cùng nhiều phần quà ý nghĩa.

(TM – Theo Chungta.vn)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img