Tăng trưởng bền vững chưa bao giờ là câu chuyện dễ dàng và là một trong những thách thức lớn nhất của bất cứ doanh nghiệp nào. Thấu hiệu về chặng đường gam go này, FTC (Trung tâm Đào tạo) đã phối hợp với CEM (Phòng Quản trị Trải nghiệm Khách hàng) tổ chức chương trình Talkshow Tăng trưởng từ chiến lược Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.
Talkshow với sự tham gia của chủ tịch Hoàng Việt Anh sẽ truyền tải thông điệp chỉ đạo nhất quán từ Ban điều hành, giúp CBNV định hướng hoạt động của đơn vị, bộ phận để nâng cao sự thấu hiểu với khách hàng và kiến tạo những trải nghiệm cá nhân hóa, có cảm xúc (ACX) cho khách hàng trên các kênh, các điểm tiếp xúc online và offline.
- Thời gian: Từ 13h30 – 16h30 ngày 10/08/2023
- Hình thức: Hybrid Training
- Đối tượng tham gia: Các Ban giám đốc, Trưởng phó phòng, Trưởng nhóm, Đội trưởng thuộc FPT Telecom.
- Địa điểm: Học viên tại HN sẽ tham gia Offline tại Phòng Diamond, tầng 8 FPT Tower, đối với các học viên thuộc các khu vực khác sẽ tham gia theo hình thức Live learning qua Webex.
Các học viên xác nhận tham gia và khảo sát tại link sau đây: https://forms.office.com/r/
Hẹn gặp lại các học viên vào ngày 10/8 (thứ 5) sắp tới nhé!
Manh Manh