Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Happy Tour – Chuyến đi hạnh phúc sẵn sàng ‘đặt chân’ vào FTEL

Nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Tập đoàn tròn 35 năm tuổi mang tên Happy Days, Happy Tour là chuyến đi mang hạnh phúc đến văn phòng FPT Nhật Bản, châu Âu và khắp Việt Nam.

Happy Tour được tổ chức để tăng sự gắn kết và thấu hiểu giữa nhân viên và lãnh đạo, cũng như cùng kiến tạo và mang đến hạnh phúc trước thềm sinh nhật 35 năm của FPT. Tại đây, thành viên Hội đồng Sáng lập sẽ trao huy hiệu FPT cho người F, cùng CBNV thưởng thức triển lãm Happy Days với 35 dấu ấn của Tập đoàn, tham quan văn phòng, tham gia hoạt động được các văn phòng đại diện khắp toàn cầu chuẩn bị.

Năm 2018, anh Bùi Quang Ngọc trao Huy hiệu FPT cho anh Đỗ Văn Khắc (khi đó là Giám đốc Sản xuất, hiện là PTGĐ FPT Software kiêm CEO FPT Japan) tại Văn phòng ở Tokyo.

Theo Lược sử FPT, trong một hội nghị lãnh đạo FPT năm 2007, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình công bố tồn tại nhóm 13 người mang mật danh “K13”. Anh Bình tiết lộ, đây là 13 người trung kiên nhất, luôn đoàn kết bên nhau vì một FPT trường tồn và phát triển. Nhóm 13 người sau đó được đổi lại tên gọi: Hội đồng Sáng lập.

Trong số các thành viên của Hội đồng Sáng lập, có 5 người tham gia thành lập FPT. Các thành viên Hội đồng Sáng lập đều có đóng góp to lớn, lâu dài cho FPT và có nhiệm vụ tham mưu cho HĐQT FPT các vấn đề trọng đại trong chiến lược phát triển của FPT.

Happy Tour đã được khởi động từ ngày 24/7 với điểm đến đầu tiên tại Fukuoka. Theo kế hoạch, Happy Tour đến các thị trường nước ngoài sẽ kết thúc vào ngày 3/8 với điểm đến Slovakia. Còn tại Việt Nam, chương trình sẽ chính thức diễn ra từ ngày 1/8.

Người nhà Cáo hãy cùng chuẩn bị sẵn sàng để đón tiếp đoàn mật danh K13 trong thời gian sắp tới nhé!

Manh Manh – Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img