Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Cáo Vùng 7 tưng bừng đón mừng công chiến dịch FPT Play League

Tất cả 15 chi nhánh thuộc Vùng 7 đều đã thoả mãn yêu cầu của chương trình “Làm điều không tưởng – Hưởng trọn mừng công” do FPT Telecom phát động, với nhiều đơn vị hoàn thành kế hoạch vượt kết quả đề ra. Các đơn vị đã hoàn tất các hoạt động mừng công, tạo nên bầu không khí hân hoan toàn Vùng.

Theo đó, để được tổ chức lễ mừng công cần đạt những yêu cầu sau: đơn vị phải hoàn thành ít nhất 80% kế hoạch FPT Play League theo mục tiêu của chính đơn vị, đồng thời phải thực hiện ít nhất 4 hoạt động như bán hàng lưu động động, chương trình quảng bá, activation, giới thiệu sản phẩm,… trong tháng (trừ bộ phận Kinh doanh Telesales). Để giúp các đơn vị tự quyết định việc phân chia nguồn lợi ích từ việc mừng công, số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản My FPT của Giám đốc Chi nhánh/Trung tâm vào ngày 06/06 – còn được gọi là Gold Cam. Khen thưởng phải được thực hiện trước ngày cuối cùng của tháng 6 để được ttính là hợp lệ.

Vùng 7 cho thấy sự đồng lòng quyết tâm hoàn thành mục tiêu chung của chiến dịch FPT Play League khi toàn bộ 15 chi nhánh, đơn vị thuộc vùng có kết quả kinh doanh tốt, tiếp tục tiến đến những kết quả tốt.

Chi nhánh An Giang

Trong chặng từ 01/06 – 15/06, An Giang đạt 82% kế hoạch chặng. An Giang sẽ thực hiện mừng công cho các anh chị em đơn vị nhằm tiếp thêm động hoàn thành mục tiêu của những chặng kế tiếp.

Chi nhánh Bạc Liêu

Bạc Liêu hoàn thành 89% kế hoạch đề ra trong chặng từ 01/06 – 15/06. Qua đó, Chi nhánh đạt đủ điều kiện thực hiện kế hoạch mừng công.

Chi nhánh Bến Tre

Bến Tre thực hiện mừng công tưng bừng sau khi đạt được 85% kế hoạch đề ra trong chặng 01/06 – 15/06.

Chi nhánh Cà Mau

Chi nhánh Cà Mau hăng hái thực hiện các hoạt động bán hàng trực tiếp xuyên suốt chặng 01/06 – 15/06 qua đó đạt 82,8% kế hoạch đề ra.

Chi nhánh Cần Thơ

Chi nhánh Cần Thơ thực hiện mừng công sau khi đạt được kế hoạch chặng ngày 01/06 – 15/06. Theo đó các phòng IBB1, IBB2, TNT nằm trong danh sách xuất sắc đạt được mừng công theo kế hoạch.

Chi nhánh Đồng Tháp

Đạt được thành tích hoàn thành 84% kế hoạch đề ra, Chi nhánh Đồng Tháp đã thực hiện hoạt động mừng công cho chặng từ 01/06 – 15/6

TT ĐTKD Vùng 7

TT ĐTKD Vùng 7 đạt 80% kế hoạch đề ra trong chặng từ 01/06 -15/06. Chi nhánh đã có phương án để nhanh chóng thực hiện mừng công khí thế.

Chi nhánh Hậu Giang

Tương tự như hai Chi nhánh Đồng Tháp và Bến Tre, Chi nhánh Hậu Giang đã đạt 85% kế hoạch đề ra trong chặng từ 01/06 – 15/06. Đơn vị đã thực hiện mừng công để ăn mừng cho những nỗ lực đạt được trong giai đoạn vừa qua.

Chi nhánh Kiên Giang

Chi nhánh Kiên Giang đã đạt 82% kế hoạch đề ra trong chặng từ 01/06 – 15/06. Đơn vị gấp rút triển khai mừng công, qua đó đón nhận thêm các tín hiệu tích cực trong nửa sau của chặng

Chi nhánh Long An

Chi nhánh Long An đạt được kết quả ấn tượng, với 89% tỷ lệ HTKH đề ra trong chặng từ 01/06 – 15/06, qua đó đưa ra phương án thưởng mừng công xứng đáng cho CBNV.

Chi nhánh Sóc Trăng

Chi nhánh Sóc Trăng tiếp tục khẳng định sức mạnh đồng đội, với 92% tỷ lệ HTKH đề ra trong chặng từ 01/06 – 15/06. Chi nhánh đã tổ chức mừng công và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ CBNV các phòng ban

Chi nhánh Tiền Giang

Chi nhánh Tiền Giang đã thực hiện mừng công sau khi đạt được kế hoạch chặng từ 01/06 – 15/06.

Chi nhánh Trà Vinh

Chi nhánh Trà Vinh tưng bừng đón mừng công khi đứng thứ 2 toàn quốc về tỷ lệ HTKH. Lãnh đạo Chi nhánh đã có những hoạt đồng khen thưởng rộn ràng mừng kết quả để hướng tới những mục tiêu tiếp theo 

Chi nhánh Vĩnh Long

Ghi nhận tỷ lệ HTKH đạt 89%, các Cáo Vĩnh Long nhanh chóng hưởng ứng mừng công trong tháng 6, qua đó hướng tiếp đến những mục tiêu xa hơn trong tương lai.

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img